Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần xử lý nghiêm

NGƯỜI XÂY DỰNG| 09/11/2017 06:07

(HNM) - Chiều ngày 3-11, chị Hằng (ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) chở con đi học về. Đang dừng xe chờ đèn đỏ tại ngã tư đường Hoàng Quốc Việt - Trần Cung, đột nhiên có vật gì đó thúc vào phía sau làm chị loạng choạng...

Chị Hằng quay lại thì thấy một chiếc xe máy không gương, không đèn, trơ khung gỉ sét chở nhiều thanh nhôm, sắt dài khoảng 5m và mấy tấm tôn mỏng sắc buộc hai bên do một người đàn ông điều khiển. Phần đầu những thanh nhôm, sắt thò ra phía trước mũi xe đã chọc vào đuôi xe chị.

Thấy vậy, chị Hằng góp ý:
- Anh đi xe phải cẩn thận chứ?
- Đã làm sứt sát người cô đâu? - Người đàn ông tỉnh bơ.
- Chưa đụng vào người nhưng quệt vào xe tôi. Anh
đi xe quá cũ nát, không bảo đảm an toàn lại còn chở hàng cồng kềnh mà không biết ý gì cả. - Chị Hằng thẳng thắn nói.
- Cô là ai mà lên giọng này nọ...

Nói rồi người đàn ông nhích xe sang phải, lách lên trước, tiến qua ngã tư khi đèn đỏ vẫn còn vài giây. Một vài xe đi ngang đường cũng phải chậm lại để chiếc xe máy chở những thanh nhôm, sắt kia đi qua. Nhìn cảnh tượng ấy, chị Hằng không khỏi lo lắng bởi đã có không ít những chiếc xe quá cũ nát chở hàng cồng kềnh như thế làm mất an toàn giao thông và gây ra tai nạn đáng tiếc.

Trong thư gửi Người Xây Dựng, chị Hằng đề nghị cơ quan chức năng cần nghiêm khắc xử lý những trường hợp cố tình vi phạm như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần xử lý nghiêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.