Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những tờ quảng cáo vô duyên

NGƯỜI XÂY DỰNG| 01/12/2017 06:36

(HNM) - Khoảng 17h30 ngày 24-11, vợ chồng chị Thuận ở tòa nhà HUD3/CT3 - Khu đô thị Bắc Linh Đàm (Hoàng Mai) đi tập thể dục. Khi đến đoạn đối diện nhà số 2, đường Nguyễn Hữu Thọ, vợ chồng chị thấy một cụ ông vừa đi vừa gỡ những tấm giấy quảng cáo treo trên các thân cây ven hồ. Chồng chị Thuận đến chào ông cụ rồi đề nghị:

- Chúng cháu giúp ông một tay nhé!
- Cảm ơn anh chị! Anh nhìn xem, dọc bờ hồ Linh Đàm có rất nhiều tờ quảng cáo treo, dán tùy tiện, đủ các kiểu loại, kích cỡ khác nhau, rất mất mỹ quan - Ông cụ vừa nói vừa chỉ tay về phía trước.
- Ông gỡ thế này biết bao giờ cho hết? Cháu thấy có những nơi hôm nay gỡ, ngày mai có người lại treo lên - Chồng chị Thuận thắc mắc.
- Thì ở đây cũng thế. Đoạn đường này ông gỡ nhiều lắm, nhưng một mình cũng không giải quyết được gì - Ông cụ lắc đầu, thoáng vẻ thất vọng.
Trong thư gửi Người Xây Dựng, chị Thuận viết: "Thành phố đã có quy định cụ thể về xử phạt các hành vi quảng cáo, rao vặt sai quy định, song do sự vào cuộc thiếu kiên quyết, triệt để của cơ quan chức năng các cấp nên hiện tượng trên vẫn diễn ra, giống kiểu “bắt cóc bỏ đĩa”. Để không còn những tờ quảng cáo vô duyên như trên, các lực lượng chức năng cần phải làm quyết liệt, liên tục chứ không thể làm kiểu phong trào, ra quân rầm rộ trong ít ngày, rồi lại "đâu đóng đấy".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tờ quảng cáo vô duyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.