Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không thể chối bỏ trách nhiệm!

NGƯỜI XÂY DỰNG| 08/12/2017 06:26

(HNM) - 19H ngày 29-11, chị Nguyễn Diệu Linh, ở chung cư CT12A Kim Văn - Kim Lũ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) để quên một máy tính xách tay hiệu Dell tại tầng hầm chung cư. 22h, phát hiện sự đãng trí của mình, chị vội đăng thông tin lên trang Facebook cư dân.

Sau hàng chục cuộc gọi, chị Linh mới liên lạc được với ông Vụ, nhưng chỉ nhận được câu trả lời tỉnh bơ:
- Có người gọi điện đến nhận máy nên tôi đã giao cho họ.
- Anh giao cho ai? Tên gì? Sống ở phòng nào? Trước khi giao có đối chứng thông tin trong máy tính để xác định đúng chủ nhân không? - Chị Linh hỏi lại.
- Ai kêu mất thì tôi giao, sao phải kiểm tra?

Chị Linh yêu cầu gặp để đối chứng nhưng ông Vụ nhất quyết từ chối và sau lần gọi đó, ông Vụ không trả lời điện thoại của chị Linh. Trước thái độ bất hợp tác của ông Vụ, chị Linh liên hệ với ông Quang, Trưởng ban Quản lý tòa nhà để thông báo, song ông Quang cho biết, ngay sau đêm 29-11, ông Vụ không đến nơi làm việc, điện thoại không liên hệ được. Chị Linh tiếp tục làm việc với ông Đỗ Văn Mùa, Đội trưởng Đội an ninh tòa nhà, nhưng chỉ nhận được lời hứa: “Sẽ tìm cách liên hệ với ông Vụ, nhưng không biết khi nào mới gặp được…”.

Đã một tuần trôi qua, chị Linh nhiều lần liên hệ với ông Quang và ông Mùa nhưng cả hai đều lẩn tránh. Trước việc nhân viên bảo vệ lặng lẽ biến mất cùng tài sản của cư dân, cách giải quyết sự việc của Ban quản lý và Đội an ninh tòa nhà như trên là không chấp nhận được. Về mặt pháp lý, họ không thể chối bỏ trách nhiệm! Họ phải "tìm ra" ông Vụ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của cư dân. Nếu không, không cư dân nào còn tin bộ phận quản lý, an ninh tòa nhà nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không thể chối bỏ trách nhiệm!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.