Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thị và chu đáo

NGƯỜI XÂY DỰNG| 15/12/2017 06:22

(HNM) - Ông Lê (ở tổ dân phố 4, phường La Khê, quận Hà Đông) kể với Người Xây Dựng:Ngày 6-11-2017, ông Lê ra Bưu điện Văn Phú (Hà Đông) gửi 2 lá thư có dán tem: Một lá thư về huyện Chương Mỹ và một lá thư về khu Ao Sen, quận Hà Đông.


Thấy lạ, ông Lê gọi điện cho người bạn, nguyên là Giám đốc Bưu điện Hà Đông… Sau khoảng một giờ đồng hồ, ông Lê nhận được điện thoại của một anh tên là Tú, ở Bưu điện Hà Đông, nói: “Trước hết, cháu xin lỗi vì thư chú gửi không tới địa chỉ người nhận và sẽ cho nhân viên kiểm tra lại. Chú cho xin địa chỉ số nhà và phiền chú viết lại nội dung bức thư để cháu cho nhân viên tới chuyển tận tay người bạn của chú ở khu Ao Sen”.

Ông Lê từ tốn nói với người tên là Tú: "Thư cũng không quan trọng, chỉ là thông báo ngày giờ đi tham quan cháu ạ. Chú sợ gọi điện thoại cho các ông ấy vì tuổi cao hay quên nên làm văn bản… Cũng sắp đến ngày đi, chú sẽ gọi điện thoại báo là được...".

Qua câu chuyện của ông Lê, Người Xây Dựng nhận thấy, thái độ của anh Tú ở Bưu điện Hà Đông là rất cầu thị và chu đáo. Biết nhận thiếu sót (dù là thiếu sót của nhân viên) để sửa chữa, khắc phục đến cùng, làm hài lòng người sử dụng dịch vụ, tinh thần này rất đáng biểu dương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cầu thị và chu đáo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.