Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm an toàn

NGƯỜI XÂY DỰNG| 08/03/2018 05:54

(HNM) - Chiều tối 5-3, anh Thành (ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) thấy vợ đi làm về bước tập tễnh dắt xe máy, liền hỏi nguyên cớ.


- Đúng là tai bay vạ gió anh ạ - Vợ anh Thành hậm hực - Lúc nãy đi trên đường Phạm Văn Đồng, gần đến nút giao đường Hoàng Quốc Việt thì một xe máy từ làn đường bên trong bất ngờ rẽ sang. Em vội đánh lái để tránh, may em kịp giảm tốc độ và chống chân kịp, tuy không ngã nhưng bị quệt nhẹ với xe kia.

- Chắc tại em không tập trung chú ý quan sát chứ gì? - Anh Thành tỏ ý trách vợ.

Vợ anh Thành phân bua: Mấy trăm mét từ đầu ngõ 643, đường Phạm Văn Đồng đến đoạn giao với đường Hoàng Quốc Việt mới được mở thêm hai làn mới, đất đá và vật liệu xây dựng ngổn ngang hai bên, người xe đi lại lộn xộn, đèn chiếu sáng không còn hoạt động nhiều tháng nay... Lần nào đi qua đoạn đó em cũng căng mắt ra nhìn nhưng hôm nay xe kia đi nhanh quá làm em bất ngờ.

Chia sẻ câu chuyện với Người Xây Dựng, anh Thành cũng mong muốn dù đang quá trình xây dựng, những cơ quan chức năng quan tâm sớm khắc phục bất cập trên, bố trí lại hệ thống chiếu sáng, phân luồng tuyến và bố trí giao thông hai làn đường mới mở cho hợp lý để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện lưu thông qua khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.