Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng cáo mập mờ

NGƯỜI XÂY DỰNG| 15/03/2018 06:14

(HNM) - Trưa 24-2, chị Ngọc (phố Hàng Chuối) đọc được quảng cáo vô cùng hấp dẫn trên trang fanpage của Hãng thời trang M.Y.M, nêu rõ: “Chương trình Happy Tet Holiday sale up to 70% toàn bộ sản phẩm + giảm thêm lên đến 40% toàn bộ sản phẩm”.


Cụ thể: Giảm thêm 10% hóa đơn thanh toán khi mua 2 sản phẩm; 20% khi mua 3 sản phẩm; 30% khi mua 4 sản phẩm và 40% hóa đơn thanh toán khi mua 5 sản phẩm trở lên. Chương trình áp dụng từ 27-1-2018 đến hết ngày 28-2-2018 tại toàn bộ hệ thống cửa hàng M.Y.M trên toàn quốc và các kênh online.

Biết được thông tin trên, chị Ngọc rủ thêm 4 người bạn tới cửa hàng của hãng ở 136 Hàng Bông để mua sắm, với suy nghĩ, chỉ cần mỗi người chọn 1 sản phẩm đã giảm giá, khi thanh toán từ 5 sản phẩm sẽ được giảm thêm 40% hóa đơn như hãng thời trang này quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi chọn được vài sản phẩm, lúc thanh toán chị Ngọc và nhóm bạn cảm thấy thất vọng khi nhân viên thu ngân giải thích:

- Chương trình này áp dụng ở cửa hàng khác vì ở đây đã giảm tới 70% giá rồi nên không thể có chuyện mua nhiều giảm tiếp!…
Chị Ngọc mở trang fanpage cho các nhân viên ở đây đọc nhưng họ vẫn khẳng định:
- Đây là chương trình ở địa chỉ khác, không áp dụng cho cửa hàng ở 136 Hàng Bông.

Kể lại câu chuyện trên với Người Xây Dựng, chị Ngọc cho rằng, cách quảng cáo trên fanpage của M.Y.M là mập mờ, nói một đằng, bán hàng một nẻo. Chương trình giảm giá đã ghi “áp dụng tại toàn bộ hệ thống cửa hàng M.Y.M trên toàn quốc và các kênh online”, tại sao cửa hàng ở 136 Hàng Bông lại không thực hiện?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng cáo mập mờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.