Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tấm lòng người chiến sĩ công an

NGƯỜI XÂY DỰNG| 04/06/2018 06:28

(HNM) - Mới đây, chị Nguyễn Thị Huyền, quê tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn khi đi giao hàng từ thị trấn Thường Tín (huyện Thường Tín) về phố Thái Thịnh (quận Đống Đa) đã làm rơi chiếc túi xách, bên trong có gần 20 triệu đồng cùng một chiếc điện thoại iPhone và các giấy tờ tùy thân.


Đang lúc tuyệt vọng nhất, chị Huyền nhận được thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông huyện Thanh Trì báo có người trong đơn vị nhặt được chiếc túi. Vui mừng khôn xiết, chị Huyền đến ngay Đội Cảnh sát giao thông huyện Thanh Trì để nhận lại tài sản. Tại đây, chị Huyền được Trung úy Khương Trần Hùng, người đã trực tiếp nhặt được chiếc túi kể lại:

- Hôm đó, tôi đang đi tuần tra, vô tình nhặt được chiếc túi nằm gần cột điện, đoạn gần Bệnh viện Nông nghiệp (Thanh Trì). Quan sát xung quanh không thấy ai có vẻ như đang đi tìm nên tôi mang về trụ sở cơ quan để trình báo lãnh đạo.

Nhờ những giấy tờ có trong túi, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông huyện Thanh Trì nhanh chóng tìm ra chủ nhân chiếc túi xách nêu trên.

Nhận lại chiếc túi với nguyên vẹn giấy tờ cùng đầy đủ số tiền lớn và chiếc điện thoại từ anh Hùng, chị Huyền rất cảm động, cảm ơn ân nhân. Kể lại câu chuyện trên với Người Xây Dựng, chị Huyền nói, việc làm của anh Hùng mãi là một kỷ niệm đẹp không bao giờ quên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tấm lòng người chiến sĩ công an

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.