Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo đăng thì mặc báo đăng...

Người Xây Dựng| 05/06/2018 06:41

(HNM) - Ngày 25-12-2017 rồi ngày 11-4-2018, mục Mỗi ngày một chuyện trên Báo Hànộimới đều nói về trạm chờ xe buýt trước cửa nhà số 115C phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm) bị lấn chiếm. Cho đến buổi chiều 28-5-2018, Người Xây Dựng và bạn đứng chờ xe tại đây vẫn thấy tình trạng này tiếp diễn.


Ngay trước trạm chờ xe buýt 115C Phùng Hưng là các ô tô có biển số 30A.02378, 31F.7298 đỗ choán phần đường của xe buýt vào đón khách, không kể phía trước và sau hai xe này là cả một hàng dài ô tô đỗ dọc một bên đường. Hành khách muốn đón xe buýt cứ phải nhao ra gần giữa lòng đường. Người trẻ đã vậy, người già thấy thật không yên tâm vì xe cộ cứ vun vút chạy qua đến chóng cả mặt... Thấy vậy, bạn Người Xây Dựng lên tiếng:

- Công luận đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo, sao chưa thấy cơ quan chức năng tiếp thu, chấn chỉnh ông nhỉ? Hay họ chưa đọc báo?

- Có thể tổ trông, giữ ô tô không có báo đọc. Nhưng cơ quan quản lý giao thông ở đây chắc chắn có báo. Có lẽ, báo đăng thì mặc báo đăng thôi ông ạ...

- Lẽ nào, người ta coi thường công luận đến thế! Quan trọng nữa là, với sai phạm cố tình kể trên, khi xảy ra tai nạn cho khách đi xe buýt thì ai sẽ phải chịu trách nhiệm?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo đăng thì mặc báo đăng...

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.