Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Thượng đế" bị bỏ rơi

Người Xây Dựng| 19/06/2018 06:20

(HNM) - Chiều chủ nhật (ngày 10-6), chị Thúy nhà ở ngõ 195 Minh Khai cùng các con đến thăm người thân ở Khu đô thị Times City, địa chỉ 458 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.


Khoảng 21h cùng ngày, chị Thúy cùng các con xuống sảnh chung cư "bắt" taxi ra về. Thấy xe của Hãng Taxi Group đang dừng chờ khách, chị Thúy định mở cửa bước lên xe thì tài xế liền hỏi:

- Chị muốn về đâu?

Chị Thúy trả lời:

- Phiền anh đưa tôi về ngõ 195 Minh Khai.

Nghe vậy, lái xe từ chối với lý do đoạn đường từ khu đô thị này về đến nhà chị Thúy quá ngắn. Mẹ con chị Thúy đành đi bộ ra hết cổng chính của khu đô thị đứng ven đường Minh Khai để gọi xe khác. Nhưng, đến chiếc taxi thứ hai, rồi thứ ba của Hãng Hương Lúa, Thanh Nga, lái xe đều từ chối chở khách, với lý do trên, mặc dù chị Thúy đã chủ động thỏa thuận trả thêm tiền. Sau gần 15 phút không tìm được xe, trời bỗng đổ mưa to, mẹ con chị Thúy buộc phải tìm chỗ trú. Hơn một tiếng đồng hồ sau, tạnh mưa, mấy mẹ con chị mới cuốc bộ về nhà.

Phản ánh tới Người Xây Dựng câu chuyện trên, chị Thúy cho rằng, thông thường các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Không hiểu trong tình huống "bỏ rơi thượng đế" như trên, tài xế của Hãng Taxi Group, Thanh Nga, Hương Lúa có coi trọng tiêu chí ấy?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thượng đế" bị bỏ rơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.