Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mong lan tỏa!

Người Xây Dựng| 26/06/2018 06:18

(HNM) - Sáng 15-6, tôi đến văn phòng bộ phận

Tôi lo lắng vì tuổi già sức yếu, đi lại 4 lượt không biết có thuận lợi không. Khi gặp hai cán bộ phường đeo biển tên Thu Trang và Văn Đức, tôi đã trình bày nỗi lo lắng trong lòng và đã được các anh, chị giúp nhiệt tình, từ việc đi lấy giấy ủy quyền đến hướng dẫn cách viết. Vì sáng hôm ấy Chủ tịch UBND phường đi vắng nên cán bộ Văn Đức bảo tôi cứ về nhà, khi nào hoàn thiện giấy tờ sẽ mang đến tận nhà...

Cảm kích hơn, khi tôi về nhà được 30 phút thì anh Văn Đức đã tìm tới nhà và đưa giấy ủy quyền với đầy đủ dấu và chữ ký của Chủ tịch UBND phường Tương Mai. Mời anh chén nước và bày tỏ lòng cảm ơn, nhưng cán bộ này đã từ chối để về còn làm việc tiếp. Việc làm của cán bộ văn phòng bộ phận "một cửa" phường Tương Mai thật dung dị nhưng ý nghĩa biết bao!"

Trên đây là nội dung bức thư của ông Đoàn Trần Khoát, 92 tuổi, cán bộ Tiền khởi nghĩa, sống tại chung cư A2-151A Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai (quận Hoàng Mai) gửi Người Xây Dựng. Cuối thư, ông Khoát bày tỏ thêm: Rất mong việc làm này lan tỏa để cán bộ ở bộ phận "một cửa" các địa phương khác trên địa bàn TP Hà Nội cùng phát huy tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ người già nói riêng, công dân khi đến giao dịch nói chung - giải quyết nhanh và tận tụy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mong lan tỏa!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.