Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quá tam ba bận...

Người Xây Dựng| 12/08/2018 07:00

(HNM) - Được giao xác minh ý kiến của bạn đọc phản ánh một công trình vi phạm trật tự xây dựng tại địa chỉ số 52, phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm (diễn ra từ cuối năm 2017 đến nay chưa được xử lý), đầu tháng 7-2018, Người Xây Dựng đi thực hiện nhiệm vụ.

Sau khi tiếp nhận giấy giới thiệu, phô tô thẻ nhà báo, cán bộ văn phòng UBND phường Trần Hưng Đạo (tên là Hạnh) đề nghị viết nội dung cần trao đổi và số điện thoại liên lạc. Người Xây Dựng đã thực hiện và không quên đề nghị sớm được trả lời. Không thấy hồi âm, chiều 26-7, Người Xây Dựng quay lại UBND phường để “nhắc” lịch, thì có một nữ cán bộ văn phòng khác tiếp nhận và cũng yêu cầu những nội dung như lần đầu.

Dù phải đi lại nhiều lần nhưng Người Xây Dựng vẫn nhẫn nại chờ đợi; đồng thời đã nhiều lần liên lạc qua điện thoại với văn phòng và lãnh đạo UBND phường nhưng đều nhận kết quả là... lặng thinh.

Chiều 6-8, một lần nữa Người Xây Dựng đến UBND phường Trần Hưng Đạo. Sau khi nghe lại nội dung 2 lần đặt lịch làm việc trước, cán bộ văn phòng tên Ngọc Anh ngọt nhạt: Lãnh đạo phường bận lắm, chưa sắp xếp thời gian tiếp được, mong chị thông cảm. Em sẽ báo chị sau...

Vậy là “quá tam ba bận” với thời gian hơn 1 tháng (kể từ lần đầu tiên) đặt lịch làm việc về một nội dung nhưng UBND phường Trần Hưng Đạo vẫn nói... chờ. Người Xây Dựng vô cùng băn khoăn, rằng có phải họ bận hay có ý né tránh một việc của công dân liên quan đến trách nhiệm giải quyết của mình?... Câu hỏi này xin gửi tới UBND phường Trần Hưng Đạo. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quá tam ba bận...

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.