Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dừng ngay đi tắt!

Người Xây Dựng| 22/09/2018 07:04

(HNM) - Đường Nghi Tàm (quận Tây Hồ) đang được rào chắn một đoạn để phục vụ thi công nút giao thông An Dương - đường Thanh Niên, nhưng vào một số giờ nhất định trong ngày, phương tiện vẫn được lưu thông hai chiều.

Khoảng 18h ngày 10-9, trên đoạn trước số nhà 79 Nghi Tàm, dòng xe từ phía đường Âu Cơ xuống bỗng dồn ứ lại. Nguyên nhân do mấy chiếc xe máy từ cửa khẩu bên An Dương đi tắt qua, một xe “cua” vội nên ngã đổ kềnh giữa đường.

Chứng kiến sự việc, một bác tài lắc đầu:

- Ẩu và liều thật. Để bảo đảm an toàn, đơn vị thi công đã rào chắn cấm đi thế mà vẫn có người tự tiện tháo bẻ rào để "đi tắt, cắt đường".

- Chẳng biết chính quyền sở tại và đơn vị thi công đã biết hiện tượng này chưa? Nên khắc phục sớm cho, chứ để thế thì tai nạn giao thông có ngày xảy ra.

Theo quan sát của Người Xây Dựng, tại nút giao thông An Dương - đường Thanh Niên, giữa các cột bê tông dải phân cách, đơn vị thi công đã cho ngăn bằng các thanh sắt, nhưng ở đoạn trước số nhà 79 Nghi Tàm, một thanh sắt bị ai đó gỡ ra để… tạo một lối xe sang đường. Vậy nên xin chuyển đơn vị có trách nhiệm mấy vần thơ:

Bất luận ai phá chắn rào
Cũng xin hàn lại cho nhau được nhờ
Nhắc an toàn, việc không thừa
Dừng ngay đi tắt kẻo mà tai ương!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dừng ngay đi tắt!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.