Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều tuyến đường, nhà dân lại bị ngập nước

Hà Tuấn| 03/10/2012 13:59

(HNMO) - Do mưa lớn kết hợp với đỉnh triều cường đầu tháng 10 dâng cao vào sáng nay (3-10), đã làm một số tuyến đường ở TP HCM bị ngập sâu trong nước.


Cụ thể, các tuyến đường như: Quốc lộ 13, Nguyễn Xí, Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm (Bình Thạnh); Huỳnh Tấn Phát (quận 7); Lương Định Của (quận 2); Kha Vạn Cân (Thủ Đức), Hậu Giang, Chợ Lớn, Tân Hòa Đông, Bà Hom (quận 6), Kinh Dương Vương (Bình Tân)… nước ngập từ 20 đến 50cm.

Tuyến đường Chợ Lớn bị ngập sâu trong nước.


Trong đó, tại các tuyến đường Chợ Lớn, một số tuyến hẻm trên đường Nguyễn Văn Luông, Hậu Giang, quốc lộ 13… do ảnh hưởng của cơn mưa lớn xảy ra trong đêm và vào sáng sớm đỉnh triều cường dâng cao làm nước không có lối thoát tràn vào tận nhà dân gây ngập đồ đạc ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân.

Đến trưa nay tình trạng ngập nước ở các tuyến đường này vẫn chưa rút, gây khó khăn cho việc đi lại, cũng như đời sống sinh hoạt của các hộ dân dọc hai bên đường.

Một con hẻm trên đường Nguyễn Văn Luông (quận 6) bị ngập nước do mưa và triều cường sáng 3-10.

Ngoài ra, do vào giờ cao điểm sáng đỉnh triều cường dâng cao làm ngập đường nên các phương tiện của người dân đi làm bị chết máy đã khiến cho tình hình giao thông hỗn loạn tại một số tuyến đường như: Nguyễn Xí, Bà Hom, Tân Hòa Đông, Chợ Lớn…

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của cơn mưa nên vào sáng nay một số tuyến đường ở cửa ngõ dẫn vào TP như: Khu vực ngã tư Thủ Đức, Kha Vạn Cân, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Xí đã xảy ra tình trạng kẹt xe và ùn tắc giao thông.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tuyến đường, nhà dân lại bị ngập nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.