Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mưa lốc gây mất điện diện rộng ở TP Yên Bái

Theo VOV| 10/11/2012 14:40

Chiều qua (9/11), trên địa bàn thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) xảy ra một trận mưa to kèm theo gió lốc mạnh đã quật đổ nhiều cây xanh, hoa màu, hệ thống lưới điện, thông tin liên lạc bị đứt gãy và nhiều nhà dân bị tốc mái.


Trận mưa xảy ra bất chợt và diễn ra trong khoảng một thời gian ngắn nhưng kèm theo gió to, giật mạnh đã gây ngập úng cục bộ và khiến nhiều cây xanh trên các tuyến đường Đinh Tiên Hoàng, Điện Biên, Yên Ninh, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thái Học bị đổ gãy.

Hệ thống lưới điện bị đổ gãy (Ảnh: Báo Yên Bái)



Nhiều tấm biển quảng cáo, biển hiệu của các cơ quan, đơn vị, trường học và nhà dân bị tốc mái, rất may không bị thiệt hại về người. Gió giật mạnh cũng đã làm đổ gãy liền 3 cây xanh lớn và bẻ gãy một cột điện tại khu vực Bờ Hồ kéo theo hệ thống lưới điện, thông tin liên lạc, gây mất toàn bộ hệ thống điện lưới khu vực trên địa bàn toàn thành phố.

Ngay sau khi xảy ra mưa lốc, các ngành chức năng và lãnh đạo địa phương đã huy động lực lượng tổ chức dọn dẹp cây xanh bị đổ gãy, vệ sinh môi trường, khắc phục sự cố hệ thống lưới điện và thông tin liên lạc.

Đến đêm qua đã khắc phục được sự cố mất điện, đưa hệ thống điện lưới trở lại sinh hoạt bình thường./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mưa lốc gây mất điện diện rộng ở TP Yên Bái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.