Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sa Pa trắng trời băng tuyết, du khách đổ xô lên chụp ảnh

Theo Vietnamnet| 31/12/2012 10:36

Băng phủ trắng các cánh rừng dọc quốc lộ 4D và các vách ta luy đường quốc lộ tại khu vực này. Đến nay 31/12, băng tuyết càng dày hơn. Nhiều du khách lên vùng Trạm Tôn, Núi Xẻ để được ngắm băng đông kết và chờ dịp may để được xem tuyết rơi.


Băng phủ trắng các cánh rừng dọc quốc lộ 4D và các vách ta luy đường quốc lộ tại khu vực này. Đến sáng ngày 31/12, băng tuyết càng dày hơn.

Đây là đợt xuất hiện băng tuyết đầu tiên từ đầu mùa đông đến nay tại Sa Pa. Khu vực này hiện nhiệt độ giảm sâu dưới 1 độ, sương mù dày đặc kèm theo mưa phùn nhỏ tạo khối băng đá đông kết mỏng trên mặt đường, khiến các phương tiện giao thông đi lại rất khó khăn vì sương mù và mặt đường trơn.

Nhiều du khách đang có mặt nghỉ Tết tại thị trấn du lịch Sa Pa vẫn dùng các phương tiện xe gắn máy, hoặc thuê ôtô lên vùng Trạm Tôn, Núi Xẻ để được ngắm băng đông kết và chờ dịp may để được xem tuyết rơi.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Lào Cai, nhiệt độ vẫn đang tiếp tục giảm thấp, đợt lạnh này kéo dài trong vài ngày tới.

Những hình ảnh về băng tuyết sở Sa Pa:








(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa Pa trắng trời băng tuyết, du khách đổ xô lên chụp ảnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.