Theo dõi Báo Hànộimới trên

Miền Bắc tiếp tục rét đến mùng 5 Tết Quý Tỵ

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ| 09/02/2013 07:53

Các tỉnh miền Bắc trời rét, riêng vùng núi và trung du Bắc Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại. Khoảng chiều 12-2 (tức chiều mùng 3 Tết Quý Tỵ), khối không khí lạnh có khả năng được tăng cường yếu trở lại...


Sáng nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa và dông; gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5; Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9, cấp 10. Biển động mạnh.

Các tỉnh miền Bắc trời rét, riêng vùng núi và trung du Bắc Bộ trời rét đậm, có nơi rét hại. Khoảng chiều 12-2 (tức chiều mùng 3 tết Quý Tỵ), khối không khí lạnh có khả năng được tăng cường yếu trở lại nên các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục rét đến ngày 14-2 (tức ngày 5 Tết Quý Tỵ), sau đó thời tiết sẽ ấm dần lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miền Bắc tiếp tục rét đến mùng 5 Tết Quý Tỵ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.