Theo dõi Báo Hànộimới trên

Big C chung tay bảo vệ môi trường

PV| 17/04/2014 16:06

(HNMO) - Hưởng ứng tinh thần Ngày Trái đất 22/4, từ ngày 14 - 27/4/2014, các siêu thị Big C trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình “Cùng Big C hành động hôm nay, cho Trái Đất xanh ngày mai”


Thu thập pin cũ bảo vệ môi trường

Thông qua các phương tiện truyền thông như tờ rơi, poster, email,… Big C vận động khách hàng, người dân, cán bộ nhân viên Big C đem pin đã qua sử dụng bỏ vào thùng thu gom pin đặt tại siêu thị Big C gần nhất thay vì bỏ vào thùng rác của gia đình hoặc vứt vào thiên nhiên. Toàn bộ pin thu gom được sẽ chuyển đến công ty xử lý rác thải độc hại để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Xây dựng thói quen hạn chế sử dụng túi ni-lông

Từ 14-27/4/2014, với mỗi hoá đơn mua hàng không sử dụng túi nilon để đựng các sản phẩm đã mua sắm tại Big C, khách hàng được nhận ngay 1 phiếu đóng góp từ thiện 500VND. Khách hàng sẽ bỏ phiếu này vào thùng phiếu đặt ngay lối ra tại mỗi siêu thị. Kết thúc chương trình, Big C sẽ tổng kết số lượng phiếu và chuyển số tiền tương đương cho Hội Bảo trợ Trẻ em Tp. Hồ Chí Minh để thực hiện công tác thiện nguyện..

Với hành động thiết thực của mình, Big C hi vọng cùng khách hàng và CBNV đóng góp tích cực vào việc xây dựng một môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big C chung tay bảo vệ môi trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.