Theo dõi Báo Hànộimới trên

Wenger ra tối hậu thư cho Walcott

Theo Vnexpress| 22/09/2012 17:49

Tiền vệ người Anh chưa ra sân trong đội hình xuất phát của Arsenal kể từ đầu mùa giải mới do những mâu thuẫn xung quanh vấn đề gia hạn hợp đồng.

Walcott sẽ hết hợp đồng với Arsenal và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Điều này có nghĩa là cầu thủ chạy cánh người Anh có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào vào tháng một tới đây.

Thời gian cho Walcott ở sân Emirates không còn nhiều.


Chính việc Walcott không chịu cam kết ở lại khiến HLV Wenger phải đưa ra quyết định bán tiền vệ 23 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để tránh việc mất trắng vào mùa hè.

"Chúng tôi không còn nhiều thời gian để đàm phán hợp đồng mới. Tôi hy vọng sẽ ký được bản gia hạn với Walcott trước khi thị trường mùa đông mở cửa, nếu không đội bóng buộc phải chuyển vấn đề này sang hướng khác", nhà cầm quân người Pháp tỏ ra cứng rắn.

Cựu thần đồng bóng đá Anh đã từ chối lời đề nghị của Arsenal cho mức lương 75 nghìn bảng một tuần. Walcott muốn được hưởng mức ngang bằng với các đồng đội tại tuyển Anh ở khoảng trên 100 nghìn bảng một tuần.

"Mọi thứ còn phụ thuộc vào sự cần thiết của một cầu thủ với đội bóng. Chúng tôi sẵn sàng chấm dứt hợp đồng nếu như điều đó cần thiết cho Arsenal. Tuy nhiên tôi vẫn hy vọng vấn đề sẽ được giải quyết trong hai tháng tới", HLV Wenger cho biết.

Rắc rối trong đàm phán hợp đồng khiến Walcott bị chiến lược gia 62 tuổi bỏ rơi trên băng ghế dự bị kể từ đầu mùa. Nhiều khả năng Walcott sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận đại chiến của Arsenal và Man City vào tối mai.

Hiện tại, hai đội bóng thuộc Premier League là Chelsea và Liverpool đang sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về lương bổng của Walcott nhằm đưa tiền vệ tuyển Anh về thi đấu ngay trong tháng một tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wenger ra tối hậu thư cho Walcott

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.