Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lệnh cấm kỳ lạ ở Etihad trước trận derby Manchester

TT&VH Online| 02/12/2012 20:36

Truyền thông bị cấm bén mảng tới sân Etihad và nếu có tiếp cận được nội bộ của Man City để thu thập thông tin trước trận derby Manchester, họ cũng khó lòng đạt được mục đích vì lệnh đã được ban ra.

HLV Roberto Mancini - Ảnh: Getty

Daily Mirror cho biết, HLV Roberto Mancini và các học trò vô cùng ngạc nhiên khi hay tin bất cứ thành viên nào của đội bóng đều nhận được yêu cầu không được phát biểu gì trước truyền thông về trận đấu sẽ diễn ra trên sân Etihad vào Chủ nhật tới. Mục đích khiến BLĐ Man City đưa ra yêu cầu kỳ quái này là nhằm đảm bảo các thành viên của đội bóng tránh xa được áp lực từ những màn khẩu chiến để tập trung toàn lực cho trận cầu quan trọng.

Tất cả những đề nghị được phỏng vấn cầu thủ, HLV của các hãng truyền thông như BBC hay Sky Sports đều đã bị Man City từ chối thẳng thừng. Kể cả những nhà tài trợ của đội bóng này như EA Sports, Puma và Adidas cũng nhận được công văn với nội dung rằng trước trận derby Manchester mong họ hãy hoãn hết những dự định quảng cáo cần có sự xuất hiện của các cầu thủ.


Thậm chí trong phòng thay đồ một án cấm cũng được ban ra – không ai được bàn tán hay thảo luận về trận đấu với Man United trước khi hoàn thành xong nghĩa vụ ở chuyến làm khách tới sân của Dortmund thuộc vòng bảng Champions League.

HLV Roberto Mancini và các học trò tất nhiên không hề hưởng ứng lệnh cấm này bởi “The Citizens” từ trước đến nay vốn là CLB rất cởi mở với truyền thông. “Tôi không giống với các HLV khác và không bao giờ đưa ra những quyết định như vậy”, Mancini vẫn chưa hết bất ngờ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệnh cấm kỳ lạ ở Etihad trước trận derby Manchester

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.