Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTV xác nhận Canal Plus đã mua được bản quyền Giải ngoại hạng Anh

Hà Nhật| 23/02/2013 12:25

(HNMO) - Ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam cho biết Canal Plus đã mua được gói bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh (EPL) giai đoạn 2013 - 2016.


Ông Nguyễn Thành Lương cho hay, ngày 21/2, VTV mới được Canal Plus, đơn vị chiếm 49% cổ phần trong Công ty cổ phần truyền hình số vệ tinh VSTV (với thương hiệu K+) thông báo về việc đã mua được gói bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh EPL giai đoạn 2013 -2016.

Theo ông Nguyễn Thành Lương, Canal Plus cũng chưa thông báo chi tiết cho VTV về mức giá đã đàm phán để sở hữu bản quyền truyền hình giải bóng đá Ngoại hạng Anh ở Việt Nam. Vì thế, ông Lương không thể bình luận về con số mà 40 triệu USD mà báo chí đã đăng trong những ngày qua.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thành Lương cho rằng, với việc sở hữu 49% cổ phần VSTV thì có thể hiểu Canal Plus sẽ chuyển giao gói bản quyền EPL cho VSTV trong thời gian tới đây.

Hiện tại VTV cũng đã chính thức yêu cầu Canal Plus sớm có thông tin chi tiết về gói bản quyền EPL đã mua để VTV có cơ sở làm việc tiếp với Hiệp hội truyền hình trả tiền cũng như các đơn vị có nhu cầu mua gói bản quyền giải Ngoại hạng Anh 2013-2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV xác nhận Canal Plus đã mua được bản quyền Giải ngoại hạng Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.