Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị ép sân, Man City kiên cường giành chiến thắng tối thiểu

TT&VH Online| 08/05/2013 06:14

Bị đối phương ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu, Man City kiên cường phòng ngự và tổ chức phản công nhanh. Kết quả, họ đã có được chiến thắng xứng đáng trước đội khách West Brom.

Dzeko và tình huống tỏa sáng duy nhất trong trận đấu đêm qua - Ảnh: Getty


Không còn mục tiêu để phấn đấu tại mùa giải năm nay, West Brom thi đấu cực kỳ cởi mở và phóng khoáng ngay từ đầu trận đấu. Sau tiếng còi khai cuộc, họ ào lên tấn công với những pha bóng đẹp mắt. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Hart mới có thể cứu cho Citizens việc phải đón nhận bàn thua sớm. Kiên cường phòng ngự, các học trò của Mancini cũng không quên tổ chức các pha phản công và tấn công chớp nhoáng với sự cơ động của bộ ba Nasri, Dzeko và Tevez.

Phút thứ 35, từ một tình huống như vậy, đội chủ nhà đã có được thứ họ muốn, đó là bàn thắng. Từ một đường phản công nhanh, Tevez có bóng và anh thực hiện đường căng ngang cho Dzeko tung cú ra chân quyết đoán, mang về bàn mở tỷ số trận đấu. Những phút sau đó, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng cả 2 đội không thể ghi thêm được bàn thắng nào nữa trong 10 phút còn lại của hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì đổi khi West Brom cứ tấn công nhiệt tình còn Man City cứ gồng mình chống đỡ. Tuy nhiên, trong một ngày Hart thi đấu xuất sắc, đồng thời các chân sút của đội khách khá kém duyên, họ đã không thể ghi được bàn thắng nào vào lưới Citizens. Đó là lý do khiến West Brom phải ngậm ngùi cầm thất bại rời Ethiad mặc dù xuyên suốt trận đấu, họ là người thi đấu tốt hơn và giàu cảm xúc hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị ép sân, Man City kiên cường giành chiến thắng tối thiểu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.