Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dortmund tạo nên cơn sốt vé kỷ lục ở trận chung kết Champions League

Theo Daily Mail, Dân trí| 08/05/2013 07:30

Mặc dù Dortmund chỉ được phân phát khoảng 24.000 vé ở trận chung kết Champions League nhưng có tới hơn 500.000 CĐV đội bóng này có nhu cầu, tạo nên cơn sốt vé kỷ lục.


Sau 16 năm, Dortmund mới có cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League và tất nhiên, chẳng CĐV nào của đội bóng áo Vàng muốn bỏ lỡ ngày trọng đại này. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Dortmund đang tạo nên cơn sốt vé kỷ lục.

Nhu cầu vé của CĐV Dortmund quá cao so với cung


Theo quy định của UEFA, Dortmund được phân phát khoảng 24.000 vé cho trận chung kết diễn ra tại Wembley tới nhưng chỉ trong vòng 24 giờ sau trận bán kết với Real Madrid, đã có tới 250.000 yêu cầu đặt vé và nay con số đó đã tăng lên gấp đôi (502.567 người).

Hiện tại, CLB Dortmund đang thực sự bối rối với “điều điên rồ” này và họ đang tính tới khả năng sẽ bốc thăm để tìm ra 24.042 người may mắn theo chân đội nhà tới Wembley theo dõi trận chung kết lịch sử.

Được biết, SVĐ Wembley có sức chứa 86.000 chỗ ngồi và hai CLB tham dự trận chung kết được phát khoảng 50.000 vé, còn lại được bán lẻ và cung cấp cho những nhà tài trợ của UEFA.

Được biết, giá vé rẻ nhất tại trận chung kết Champions League vào khoảng 60 bảng và cao nhất là 330 bảng, đó thực sự là cú sốc với những CĐV bóng đá Đức, những người chỉ phải trả số tiền ít hơn rất nhiều để theo dõi các trận đấu tại Bundesliga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dortmund tạo nên cơn sốt vé kỷ lục ở trận chung kết Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.