Theo dõi Báo Hànộimới trên

Spurs thoát thua nhờ nguồn cảm hứng của Adebayor

TT&VH Online| 09/05/2013 06:33

2 lần bị dẫn trước nhưng 2 pha xử lý ngẫu hứng của Emmanuel Adebayor đã giúp Tottenham thoát hiểm tại Stamford Bridge.

Dù đánh rơi 2 điểm trong những phút cuối, Chelsea hoàn toàn có thể hài lòng với kết quả hòa trong trận derby thủ đô khi vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên BXH.

Adebayor chứ không phải Bale mới là cứu tinh của Spurs đêm qua - Ảnh AP


Phong độ ấn tượng của những tuyển thủ Brazil giúp Chelsea chơi vượt trội so với đối phương về mọi mặt. Sự cơ động của David Luiz ở giữa sân khiến tuyến giữa của Tottenham hoàn toàn lép vế, trong khi Ramires và Oscar làm quá tốt nhiệm vụ ghi bàn.

Tuy nhiên trong một thế trận bị áp đảo, đội bóng của HLV Andre Villas-Boas một lần nữa được giải nguy nhờ nỗ lực của cá nhân. “Người hùng” lần này của họ không phải là ngôi sao mới nổi Gareth Bale mà lại là Adebayor. Cựu tiền đạo của Arsenal ghi một bàn thắng tuyệt đẹp và góp công lớn trong bàn gỡ hòa do công của cầu thủ vào sân thay người Sigurdsson.

Kết quả hòa của trận derby London không làm thay đổi cục diện trong cuộc đua lọt vào tốp 4 nhưng lại khiến Arsenal vui mừng nhất. "Pháo thủ" vẫn giữ được vị trí thứ 4 với 67 điểm, hơn Tottenham 1 điểm và kém Chelsea 2 điểm. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là giải Ngoại hạng sẽ khép lại và cơ hội giành vé tham dự Champions League vẫn là cuộc đua giữa 3 CLB thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Spurs thoát thua nhờ nguồn cảm hứng của Adebayor

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.