Theo dõi Báo Hànộimới trên

MU tính sa thải huấn luyện viên David Moyes

Theo H.Long| 27/03/2014 15:32

Có vẻ như, Hội đồng quản trị của MU đã không còn nhiều niềm tin vào huấn luyện viên David Moyes. Theo nguồn tin thân cận, họ đang bắt tính tới khả năng sa thải chiến lược gia này.

Vào lúc này, tình hình ở MU đang vô cùng rối ren. Cách đây không lâu, BLĐ đội bóng đã hứa không sa thải HLV David Moyes và tạo điều kiện cho ông sửa sai trong mùa giải thứ 2 tại Old Trafford nhưng sau trận thua Man City vừa qua, tình hình đã thay đổi.

Moyes đứng trước nguy cơ bị sa thải


Theo nguồn tin thân cận từ MU, lúc này, Hội đồng quản trị của đội bóng đã không còn nhiều niềm tin vào chiến lược gia này và họ đang lên phương án tìm người thay thế ông. Nhiều khả năng, trong thời gian tới, đại diện MU sẽ có tiếp xúc với ứng cử viên.

Trong thời gian qua, David Moyes đã “ngốn” không ít tiền của giới chủ MU sau thương vụ chiêu mộ Juan Mata và gia hạn hợp đồng kỷ lục của Wayne Rooney. Tuy nhiên, tình hình vẫn không được cải thiện.

Chính vì vậy, mặc dù đã thông qua ngân sách để Moyes tiến hành cuộc cách mạng lớn ở MU trong mùa Hè qua nhưng nhà Glazer vẫn đang cân nhắc sa thải Moyes bởi họ lo ngại sẽ lại “tốn vô ích” khoản tiền khổng lồ trong mùa Hè.

Cũng theo tiết lộ, David Moyes không phải là lựa chọn của số đông những thành viên trong Hội đồng quản trị của MU. Dù vậy, họ vẫn quyết định bổ nhiệm chiến lược gia này vì tôn trọng sự lựa chọn của Sir Alex.

Mới đây, ống kính máy quay đã bắt gặp hình ảnh một 1 CĐV MU có ý định tấn công David Moyes ngay trên sân. Trong khi đó, Ban tổ chức sân Old Trafford cũng cử tới 7 nhân viên bảo vệ tấm banner “Chosen One” (nói về Moyes), để ngăn không cho những CĐV quá khích dỡ bỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU tính sa thải huấn luyện viên David Moyes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.