Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U sa thải D.Moyes, Giggs làm HLV tạm quyền

Hà Nhật| 22/04/2014 20:36

(HNMO) - Triều đại của HLV người Scotland D.Moyes tại Manchester United đã kết thúc vào ngày 22-4 khi CLB này tuyên bố sa thải D.Moyes.

Giggs (phải) sẽ tạm thời thay HLV D.Moyes tại M.U - Ảnh: Internet


Trên trang web của CLB Manchester United đã xuất hiện thông báo của CLB. Theo đó, Manchester United đã chia tay HLV D.Moyes. CLB này cũng cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến hết mình và chăm chỉ của HLV D.Moyes trong thời gian làm việc tại CLB.

Như vậy, D.Moyes đã có 10 tháng làm việc tại Manchester United với tư cách HLV trưởng, kế thừa vị trí của HLV huyền thoại A.Ferguson. Dù vậy, thành tích của Manchester United dưới thời HLV D.Moyes không đáp ứng kỳ vọng của Ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Đội bóng thi đấu sa sút tại Giải Ngoại hạng, thậm chí còn có khả năng không được tham dự Cúp châu Âu mùa tới. Ở Cúp FA và Cúp Liên đoàn, Manchester United cũng bị loại sớm. Tại UEFA Champions League, đội bóng này cũng bị loại ngay vòng bảng, phải xuống thi đấu tại Europa League.

Sau khi sa thải HLV D.Moyes, Ban lãnh đạo Manchester United làm HLV tạm quyền cho đến khi CLB tìm ra HLV trưởng chính thức. Trận đấu đầu tiên tại Giải Ngoại hạng Anh của Manchester United dưới sự dẫn dắt của R.Giggs là với Norwich City vào cuối tuần này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U sa thải D.Moyes, Giggs làm HLV tạm quyền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.