Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man Utd qua mặt Barca trong thương vụ Mats Hummels

Theo Hà Đồ| 22/07/2014 10:43

Trung vệ từng ghi hai bàn cho tuyển Đức ở World Cup 2014 nhiều khả năng sẽ lên đường đến Old Trafford theo hợp đồng chuyển nhượng trị giá 27 triệu đôla.

Thông tin được đăng tải trên nhiều tờ báo Anh, Đức và Tây Ban Nha.

Theo đó, Man Utd và Borussia Dortmund đã tiến hành đám phán về vụ chuyển nhượng Hummels. Còn nhiều vấn đề vướng mắc, nhưng ban lãnh đạo Man Udt tỏ ra lạc quan về khả năng thành công. Bản thân Dortmund cũng đang tìm phương án dự phòng một khi Hummels ra đi, bằng cách đặt vấn đề mua Matthias Ginter của Freiburg.

Mới 25 tuổi nhưng Hummels đã đủ tầm để chơi ở các đội bóng lớn cũng như mọi cấp độ. Ảnh: AFP.


Trung vệ 25 gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2014 vừa qua, với hai pha làm bàn (đánh bại Bồ Đào Nha 4-0 ở vòng loại và chiến thắng 1-0 trước Pháp ở tứ kết). Anh thậm chí lọt vào danh sách 10 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng của giải.

Màn trình diễn đó biến Hummels trở thành nỗi thèm khát của một loạt đội bóng lớn, trong đó có Barcelona và Man Utd. Cho đến lúc này, đội bóng thành Manchester đang tỏ ra thắng thế.

Tên tuổi của HLV Louis van Gaal được cho là đủ hấp dẫn những ngôi sao lớn, bên cạnh những tuyên bố mạnh dạn của ban lãnh đạo Man Utd. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward gần đây khẳng định đội bóng có nguồn tài chính vô hạn và sẽ hậu thuẫn tối đa cho HLV Van Gaal.

Ed hôm qua rời Mỹ, nơi đội bóng của ông đang tập huấn, để trở về châu Âu lo chuyện mua sắm nhân lực.

Nếu thành công trong thương vụ Hummels, sân Old Trafford sẽ có tân binh thứ ba hè năm nay. Trước đó họ đã mua Luke Shaw và Ander Herrera với tổng trị giá 100 triệu đôla.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd qua mặt Barca trong thương vụ Mats Hummels

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.