Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị Mourinho chê, Van Gaal lên tiếng phản pháo

Theo H.Long| 31/07/2014 07:27

Gần đây, Mourinho đã lên tiếng chê bai Van Gaal và MU đã “dại dột” khi chi tới 27 triệu bảng để chiêu mộ Luke Shaw. Ngay lập tức, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng phản pháo lại “người xưa”.

Van Gaal và Mourinho từng có mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ


Van Gaal đáp lại với những lời lẽ hết sức nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy. Trước báo giới, tân HLV của MU cho biết: “Không, tôi chẳng có vấn đề gì với Mourinho. Đội bóng của tôi và của anh ta cũng chơi hai lối đá khác nhau.

Dù thế nào, anh ta vẫn luôn là bạn tôi. Không chỉ Mourinho, tôi cũng không có hiềm khích với những HLV khác bởi tôi luôn dành sự tôn trọng nhất định cho những đồng nghiệp”.

Thực sự, tôi chẳng hứng thú với những tranh cãi. Nhiệm vụ của tôi là tập trung huấn luyện tốt CLB mình. Do đó, tôi chẳng rỗi hơi quan tâm tới nội bộ của đội bóng khác làm gì cả”.

Trong quá khứ, Van Gaal từng làm việc chung với Mourinho tại Barcelona. Ở thời điểm đó, “Người đặc biệt” là trợ lý cho HLV người Hà Lan. Trong những năm qua, hai chiến lược gia này cũng có một vài lần đối đầu trong vai trò HLV, điển hình là trận chung kết Champions League 2009/10, khi Inter của Mourinho thắng Bayern Munich do Van Gaal dẫn dắt để lên ngôi vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị Mourinho chê, Van Gaal lên tiếng phản pháo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.