Theo dõi Báo Hànộimới trên

Arsenal sẵn sàng mua Cavani với giá 50 triệu bảng

Theo H.Long| 27/08/2014 14:16

Theo tờ Daily Express, Arsenal sẵn sàng vung tới 50 triệu bảng trong những ngày tới để chiêu mộ tiền đạo Cavani của PSG. Sau chấn thương của Giroud, “Pháo thủ” đang làm tất cả để có được tiền đạo đẳng cấp.

Như đã biết, với chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Everton, tiền đạo Giroud đã phải rời xa sân cỏ trong vòng 3 tháng. Đó là tổn thất rất lớn với Arsenal, buộc CLB này phải gấp rút tăng cường tiền đạo.

Arsenal tính chiêu mộ Cavani thay Giroud


Trong bối cảnh “Pháo thủ” không còn đường lùi, không loại trừ khả năng “bom tấn” sẽ được nổ trong vài ngày tới đây. Theo tờ Daily Express, Arsenal sẵn sàng vung tới 50 triệu bảng trong những ngày tới để chiêu mộ tiền đạo Cavani của PSG.

Mặc dù đây là số tiền lớn nhưng chưa chắc PSG đã đồng ý. Thời gian trước, khả năng có được Cavani của Arsenal sẽ cao hơn bởi cầu thủ này đã bày tỏ sự bất bình, muốn được rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử do không được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm sở trường.

Tuy nhiên, hiện tại trong bối cảnh Ibrahimovic đang điều trị chấn thương, “gã nhà giàu” nước Pháp khó lòng nhả Cavani. Nhưng cũng không loại trừ trường hợp, họ sẽ chiêu mộ chân sút khác, thay thế Cavani đã hết lửa cống hiến. Theo tờ Le10sport, Karim Benzema đang là nhân vật được HLV L.Blanc hướng tới, song thương vụ này cũng sẽ khó thành hiện thực bởi tiền đạo người Pháp vừa mới gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Nếu thất bại trong vụ Cavani, Arsenal cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng, đó là Loïc Rémy (QPR), Alessio Cerci (Torino), Radamel Falcao (Monaco) hay Danny Welbeck (Man Utd).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Arsenal sẵn sàng mua Cavani với giá 50 triệu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.