Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đội bóng Anh náo loạn vì ‘danh sách đen’ của Van Gaal

Theo Lâm Văn| 30/08/2014 07:07

Tổng cộng sẽ có 12 cái tên phải khăn gói chia tay M.U trước ngày 1/9 theo thông báo của HLV Louis van Gaal sáng qua.

Van Gaal thanh lý hàng loạt hàng cầu thủ M.U.


Song song với việc tuyển mộ tinh binh, HLV Louis Van Gaal cũng đặc biệt chú ý tới kế hoạch thanh lý đội hình. M.U hiện có khoảng hơn 38 cái tên thuộc đội 1 và vị HLV người Hà Lan cần phải "tinh giảm biên chế" xuống còn 25-26 người.

Tờ Mirror cho hay, trong tay “Tuylip thép” đã có 12 cái tên cần phải ra đi và họ đều gây thất vọng trong giai đoạn ông cầm M.U vừa qua.

Ngày hôm qua, Wilfried Zaha đã lên đường trở lại đội bóng cũ Crystal Palace theo dạng cho mượn 1 năm. Tom Cleverley cũng rục rịch dọn nhà để chuyển sang Aston Villa sau khi M.U đồng ý bán anh cho đội chủ sân Villa Park với giá 8 triệu bảng. Rafael, Anderson, Guillermo Varela hay Nick Powell từ lâu không còn tương lai tại Old Trafford.

Danny Welbeck có thể sẽ gia nhập Tottenham khi mà bản thân tiền đạo 22 tuổi này không còn mặt mà với viễn cảnh ở lại. Javier Hernandez bị đính vào điều khoản mua Arturo Vidal từ Juventus. Chỉ có tương lai của Shinji Kagawa và Marouane Fellaini tạm được đảm bảo. Nhưng là vì cả hai dính chấn thương và các đối tác ngần ngại trong việc bỏ tiền chiêu mộ họ.

Ngoài 8 cái tên có chút danh tiếng kể trên, 4 cầu thủ trẻ khác cũng bị Van Gaal yêu cầu tìm đội bóng mới, gồm Michael Keane, Saidy Janko, Marnick Vermijl và Andreas Pereira.

Trong trận đấu thuộc vòng 2 Capital One Cup với MK Dons, ông đã cho cả 4 cơ hội, nhưng họ đều gây thất vọng tràn trề. Riêng Reece James và James Wilson sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ mình.

Thông tin Van Gaal công bố danh sách thanh lý trong 2 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 lập tức khiến các đội bóng tại Anh náo loạn.

Theo báo chí xứ sở sương mù, những Arsenal, Tottenham, West Ham, QPR, Newcastle, Aston Villa, Everton, Stoke City, Sunderland, Leicester City, Southampton hay Crystal Palace đều sẵn sàng gia nhập cuộc đua "hàng thải" của M.U. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các đội bóng Anh náo loạn vì ‘danh sách đen’ của Van Gaal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.