Theo dõi Báo Hànộimới trên

Arsenal chiêu mộ tiền đạo Welbeck với giá 16 triệu bảng

Nguyễn Hồng Đăng| 02/09/2014 09:08

(HNMO) - Sau khi bom tấn Falcao đến Man United, Arsenal đã đạt được thỏa thuận để tiền đạo Welbeck chuyển đến sân Emirates với mức giá 16 triệu bảng.


Welbeck đầu quân cho Arsenal để có cơ hội dự Champions League


Với việc Falcao đến Man United bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Chichario đã tháo chạy sang Real Madrid và Welbeck phải tìm một bến đỗ mới là điều hiển nhiên. "Chúng tôi chào đón Danny Welbeck đến với CLB và hy vọng vào sự đóng góp của anh trong màu áo Arsenal mùa bóng năm nay", lời tuyên bố trên website của The Gunners cho biết.

Tiền đạo Welbeck năm nay mới 23 tuổi, 26 lần khoác áo đội tuyển Anh được cho là một kế hoạch "dài hạn" của Giáo sư Wenger ở Emirates. Trước đó, có thông tin cho rằng Pháo thủ muốn mượn tiền đạo này trong một mùa giải nhưng người đại diện của Welbeck đề nghị một bản hợp đồng mua đứt và cuối cùng Arsenal đã chấp nhận.

Welbeck đến Arsenal trong bối cảnh không còn vị trí đá chính ở Old Trafford cũng như việc Arsenal rất cần một tiền đạo thay thế cho Oliviver Giroud phải ngồi ngoài trong 4 tháng. Trước khi chính thức gia nhập Arsenal, Welbeck từng được coi là một trong những mục tiêu theo đuổi của Tottenham và Everton, tuy vậy tiền đạo 23 tuổi đã quyết định đầu quân cho Arsenal để có cơ hội thi đấu tại Champions League.

Welbeck lần đầu tiên ra mắt màu áo đội tuyển Anh là vào năm 2011 và đã có 8 bàn thắng. Tiền đạo người Anh có thể sẽ được ra sân trong trận giao hữu ngày 3/9 gặp Na Uy trên sân Wembley.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal chiêu mộ tiền đạo Welbeck với giá 16 triệu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.