Theo dõi Báo Hànộimới trên

Van Gaal: 'Man Utd có thể mua Ronaldo'

Theo Hữu Nhơn| 20/09/2014 07:28

HLV người Hà Lan cho biết Man Utd có thể hỏi mua ngôi sao người Bồ, nhưng ông tin rằng Real Madrid sẽ không bán.

Ronaldo từng đoạt 8 danh hiệu lớn khi khoác áo Man Utd.


Chính sách chuyển nhượng hè này của Real Madrid - bán đi những cầu thủ làm bóng tốt - khiến Cristiano Ronaldo không khỏi chạnh lòng. Những phát biểu bóng gió của tiền đạo người Bồ khiến nhiều người nghĩ đến việc anh sẽ rời Madrid để quay về đội bóng cũ Man Utd.

HLV Louis Van Gaal, trước câu hỏi liệu Man Utd có muốn tái ngộ cố nhân, cho biết điều này là khả dĩ. "Man Utd mua Ronaldo. Chuyện này có thể xảy ra", Van Gaal trả lời. "Những cầu thủ như cậu ấy sẽ mang lại rất nhiều điều cho đội bóng nhưng tôi không nghĩ Real sẽ bán. Chuyện này luôn được báo chí nhắc đến nhưng tôi không nghĩ các bạn có thể mua Ronaldo".

Đây không phải là lần đầu tiên có tin đồn Ronaldo quay lại Man Utd. Đầu năm 2013 tiền đạo người Bồ có nhắc đến điều này và sau đó anh được đội bóng Tây Ban Nha tăng lương. Tháng trước, CR7 lại nhắc lại chuyện quay trở về nước Anh.

"Tôi yêu Manchester và bạn sẽ không bao giờ biết tương lai sẽ như thế nào", Ronaldo nói trên kênh MUTV. "Dĩ nhiên tôi hạnh phúc ở Real, đó là đội bóng của tôi. Nhưng Man Utd đối xử với tôi quá tốt. Tôi vẫn còn liên lạc với vài người bạn ở đó. Manchester như gia đình thứ hai của tôi. Bạn sẽ không biết được chuyện gì sẽ xảy ra".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal: 'Man Utd có thể mua Ronaldo'

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.