Theo dõi Báo Hànộimới trên

MU - Chelsea: Thách thức lớn cho “bầy Quỷ đỏ”

Theo Vương Hưng| 26/10/2014 08:02

Louis van Gaal khẳng định rằng MU có thể đuổi kịp Chelsea trên bảng xếp hạng. Nhưng một chiến thắng dành cho đoàn quân của Jose Mourinho ngay tại Old Trafford sẽ nới rộng khoảng cách giữa 2 đội lên 13 điểm.


* 23h, 26/10/2014, SVĐ Old Trafford, Manchester

Chelsea hành quân tới Old Trafford vào ngày Chủ nhật với tâm lý vô cùng tự tin sau thành tích 7 trận thắng trong 8 trận đã đấu cho tới thời điểm này của mùa giải. Trong khi đó, MU đang có phong độ vô cùng thất thường. Mặc dù họ mới chỉ để thua 1 trong 7 trận gần nhất tại Premier League, nhưng đối thủ của họ hầu hết là các đội bóng dưới cơ và đội bóng này đã phải trải qua nhiều trận đấu vô cùng vất vả.

Costa có khả năng sẽ ra sân đêm nay


Trong chuyến làm khách tới đây, Jose Mourinho sẽ có cơ hội nối dài thành tích ấn tượng của mình trước đội chủ sân Old Trafford. Lần đầu tiên vị HLV người Bồ Đào Nha reo rắc nỗi sợ hãi cho MU là khi ông còn dẫn dắt Porto giúp đội bóng này loại “Quỷ đỏ” ở vòng knock out Champions League 2003/04 và sau đó lên ngôi vô địch.

Vòng9 Premier League

Thứ 7, 25/10/2014

West Ham2-1Man City

Liverpool0-0Hull

Southampton1-0Stoke

Sunderland0-2Arsenal

West Brom2-2Crystal Palace

Swansea2-0Leicester

Chủ nhật, 26/10/2014

Burnley - Everton 20h30

Tottenham - Newcastle

Man Utd - Chelsea 23h00

Thứ 3, 28/10/2014

QPR - Aston Villa 3h00

Ngoài Porto, Mourinho đã đối đầu MU trên cương vị HLV của Chelsea, Inter Milan và Real Madrid. Thành tích của ông trước đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh là vô cùng ấn tượng: sau 18 trận, Mourinho thắng 8 và chỉ để thua có 2.

Trận đấu chủ nhật này mới chỉ là lần thứ 2 ông và Louis van Gaal chạm trán nhau trên cương vị HLV. Jose Mourinho đang tạm thời dẫn trước sau khi dẫn dắt Inter Milan đánh bại Bayern Munich của Louis van Gaal tại trận chung kết Champions League 2010.

Chelsea sẽ chỉ có duy nhất Didier Drogba là tiền đạo thực thụ trong chuyến làm khách tới Old Trafford. Tiền đạo người Pháp Loic Remy gặp chấn thương sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Maribor ở Champions League hồi giữa tuần. Trong khi đó Diego Costa gặp vấn đề về gân kheo và gần như chắc chắn không thể ra sân. Nhưng đâu biết Jose Mourinho sẽ giở chiêu trò gì khi mà mỗi lần Costa được thông báo chấn thương là một lần anh lại khiến hàng phòng thủ đối phương phải khiếp sợ.

Ở phía bên kia, nỗi lo lớn nhất đối với cổ động viên của “Quỷ đỏ” là khả năng ra sân của Angel Di Maria, người dính chấn thương đùi trong trận đấu gặp West Brom cuối tuần trước. Cầu thủ người Argentina chính là người thi đấu hiệu quả và ổn định nhất của MU với 3 bàn thắng và hàng loạt tình huống xử lý khéo léo.

Rooney vẫn bị treo giò ở trận đấu này.


Radamel Falcao có thể được ra sân ngay từ đầu, đồng nghĩa với việc Adnan Januzaj hoặc Juan Mata sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị, trong hoàn cảnh Robin van Persie liên tục được vị HLV đồng hương ưu ái bất kể phong độ không tốt kể từ đầu mùa.

MU bước vào trận đấu gặp Chelsea sau kết quả đáng thất vọng trên sân The Hawthorns của West Brom. Mặc dù vẫn may mắn giữ lại được một điểm nhưng điểm yếu của đôi bóng tiếp tục bị phơi bày và không có dấu hiệu được cải thiện. Hàng công để lại ấn tượng tốt nhưng hàng thủ thi đấu vật vờ và thiếu tập trung.

Trước một Chelsea đang hừng hực khí thế thì cổ động viên lạc quan nhất của MU cũng khó có thể mơ về một chiến thắng cho “Quỷ đỏ”. Và có vẻ như chuỗi thành tích ấn tượng của Jose Mourinho trước nửa đỏ thành Manchester sẽ tiếp tục được nối dài sau trận đấu đêm nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MU - Chelsea: Thách thức lớn cho “bầy Quỷ đỏ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.