Theo dõi Báo Hànộimới trên

Arsenal 1-2 Man Utd: Chen chân vào Top 4

Theo VTV| 23/11/2014 07:19

Bất chấp việc để Arsenal kiểm soát tới 70% thời lượng bóng lăn, Man Utd vẫn có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn ở Emirates để chen chân vào Top 4 Premier League 2014/15.

Man Utd đã có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn, qua đó, chính thức đặt chân vào Top 4 Premier League 2014/15.


Bước vào trận đấu tại Emirates, Man Utd không có được đội hình mạnh nhất, tuy nhiên, các cầu thủ được HLV Louis van Gaal tin tưởng ở trận này đều thi đấu tốt. Trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu, dù bị ép sân, thế nhưng, mảnh lưới của Quỷ đỏ vẫn không một lần bị rung lên.

Sang hiệp 2, Man Utd có liên tiếp 2 bàn thắng ở phút thứ 56 và 85 nhờ công của Valencia (đá đập chân Kieran Gibbs) và Rooney, để giúp đội khách tiến gần tới việc giành trọn 3 điểm tại Emirates. Một chút lo lắng bắt đầu xuất hiện với Man Utd khi trận đấu được bù giờ tới tận 8 phút và Giroud có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 bằng một siêu phẩm vuốt bóng.


Tuy nhiên, các cầu thủ Man Utd đã đứng vững tới cuối trận, qua đó, bảo toàn kết quả 2-1 cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, Man Utd đã chính thức đá văng Arsenal để chen chân vào Top 4 Premier League 2014/15 sau vòng 12.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Szczesny (Damián Martínez 59'), Gibbs, Monreal, Mertesacker, Chambers, Arteta, Ramsey (Giroud 77'), Chamberlain, Sanchez, Wilshere (Santi Cazorla 55'), Welbeck

Man United: De Gea, Shaw (Ashley Young 16', Fletcher 89'), Blackett, Smalling, McNair, Valencia, Carrick, Fellaini, Di Maria, Rooney, Van Persie (Wilson 75')

** Ở một diễn biến khác, Top 3 sẽ không có sự thay đổi sau vòng 12 này khi Chelsea và Man City tiếp tục ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Southampton dù có thất bại trước Aston Villa ở trận đấu muộn tại vòng này cũng sẽ vẫn hơn đội xếp thứ 3 là Man City 1 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal 1-2 Man Utd: Chen chân vào Top 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.