Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City – Bayern Munich: Đại chiến giữa hai nền bóng đá

Theo Trọng Phú| 25/11/2014 09:32

Tâm điểm của loạt trận Champions League rạng sáng 26/11 sẽ dồn vào trận đấu Man City – Bayern. Cả hai đội đều là những nhà vô địch ở giải đấu quốc nội.

Cuộc đối đầu của hai nhà vô địch: Man City và Bayern. (Ảnh: EPA)


Nếu không thể thắng Bayern trên sân nhà, Man City sẽ chính thức bị loại khỏi Champions League mùa này. Do đó, thầy trò Pellegrini không còn cách nào khác là dồn toàn lực lên tấn công với hi vọng giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

“Không còn đường lùi” – đó là những gì mà Pellegrini đã nói với các học trò trước trận đấu. Man City có thể gặt hái được nhiều danh hiệu tại đấu trường Anh, nhưng những màn trình diễn bết bát tại Champions League vẫn chưa thể khiến các ông chủ Ả Rập hài lòng. Đặc biệt trong bối cảnh Man City bị Chelsea bỏ xa trong cuộc đua Premier League, việc tiếp tục thất bại tại đấu trường châu Âu có thể khiến Pellegrini bị sa thải.

HLV Pellergini phát biểu trước trận đấu: “Chúng tôi đã có những kết quả không thực sự tốt và giờ đây, chúng tôi đang phải chịu nhiều áp lực vì điều đó. Nhưng tôi hi vọng rằng áp lực sẽ thúc đẩy các cầu thủ thi đấu. Chúng tôi vẫn còn 2 trận trong tay và hãy xem điều gì xảy ra.”

Bayern Munich toàn thắng tại bảng E với 12 điểm. (Ảnh: Getty)


“Bayern đã chính thức vượt qua vòng bảng nhưng đừng hi vọng họ sẽ chơi nhân nhượng. Những CLB lớn như Bayern luôn nhập cuộc với khát khao giành chiến thắng. Tôi tin rằng họ vẫn sẽ vào sân với đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao nhất.”

Khó khăn đối với Man City càng thêm chồng chất khi Yaya Toura và Fernandinho không thể góp mặt do thẻ phạt. Mất đi bộ đôi này, sức mạnh cơ bắp ở tuyến giữa của Man xanh sẽ bị giảm đi đáng kể. HLV Pellegrini cho biết: “Chúng tôi mất đi một số cầu thủ quan trọng nhưng tôi tin vào những cầu thủ thay thế. Man City có đội hình dày dặn và không cần quá lo lắng khi một hai người không thể góp mặt.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola không quá coi trọng trận đấu này: “Chúng tôi đã chính thức giành vé và Man City mới là đội bóng phải lo lắng. Các cầu thủ của tôi sẽ ra sân với tâm trạng thoải mái nhất và hướng đến chiến thắng trước Man City. Champions League là đấu trường rất khắc nghiệt và tôi cảm thấy mừng khi các học trò đã sớm hoàn thành nhiệm vụ ở vòng bảng.”/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City – Bayern Munich: Đại chiến giữa hai nền bóng đá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.