Theo dõi Báo Hànộimới trên

Van Persie thừa nhận có thể sớm chia tay Man Utd!

Theo Minh Quang| 27/01/2015 10:10

Lần đầu tiên kể từ khi khoác áo Man Utd, tiền đạo người Hà Lan thừa nhận, anh không rõ có thể hoàn tất bản hợp đồng đã ký với “quỷ đỏ” tới năm 2016 hay không.


Van Persie không rõ tương lai có còn gắn bó với MU hay không?



Hiện tại hợp đồng của Van Persie với Man Utd có thời hạn tới mùa hè 2016. Do đó, theo kế hoạch, BLĐ “quỷ đỏ” dự kiến sẽ có cuộc đàm phán làm rõ vấn đề về hợp đồng với Van Persei nhằm tránh khả năng mất trắng chân sút này.

Phát biểu trước báo giới, Van Persie bất ngờ cho biết, anh không rõ tương lai của mình có tiếp tục gắn bó với Man Utd hay không. “Hiện tại tôi vẫn còn 18 tháng hợp đồng với Man Utd nhưng việc đi hay ở không còn phụ thuộc vào tôi nữa. Tôi không rõ liệu chuyện gì có thể xảy ra”.

Lý do khiến Van Persie e ngại Man Utd có thể dứt tình là vì phong độ thất thường của anh. Sau trận đấu tệ hại với Arsenal hồi tháng 11/2014, Van Persie đã bị chỉ trích rất nhiều. Kể từ đó, Van Persie đã nỗ lực thi đấu nhiều hơn nhưng tới nay anh mới chỉ có được 8 bàn thắng.

Sự thất vọng về Van Persie lên tới đỉnh điểm sau khi anh thi đấu mờ nhạt trong trận hòa với đội bóng hạng dưới Cambridge United tại vòng 4 cúp FA. Đó là hình ảnh hoàn toàn trái ngược với thời điểm Van Persie cập bến Old Trafford năm 2012. Mùa giải đó, Van Persie góp công lớn giúp “quỷ đỏ” vô địch Ngoại hạng Anh với 26 bàn thắng tại Premier League.

“Mùa giải này tôi mới chơi 20 trận và ghi được 8 bàn thắng. Đương nhiên thành tích đó không thể khiến tôi hài lòng. Tôi muốn ghi thêm thật nhiều bàn thắng nữa như đã từng làm trong 10 năm qua. Trong 2 trận đấu gần đây tôi không ghi bàn và chỉ biết tự trách mình”, Van Persie nói.

Ngoài Van Persie, ông thày đồng hương Luis Van Gaal cũng trở thành mục tiêu công kích vì những chiến thuật được cho là bất hợp lý với Man Utd. Tuy nhiên, chân sút này lại cho rằng anh tin vào những gì HLV Van Gaal lựa chọn cho đội.

“Tôi từng có vài năm làm việc với HLV Van Gaal. Tôi luôn tin tưởng vào những gì ông ấy lựa chọn mỗi khi được làm việc dưới trướng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian tới”, Van Persie quả quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Persie thừa nhận có thể sớm chia tay Man Utd!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.