Theo dõi Báo Hànộimới trên

Di Maria đồng ý rời MU sang PSG

Theo VOV| 15/07/2015 07:21

Tờ Daily Express tiết lộ, tiền vệ Angel Di Maria đã đồng ý chuyển sang chơi cho PSG. Theo thông tin từ Daily Express cho biết thì đích thân chủ tịch của nhà đương kim vô địch nước pháp ông Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định sự quan tâm của mình với Di Maria trên Le Parisien (Pháp).

Ở thời điểm hiện tại, siêu cò Jorge Mendes đang tích cực làm việc để giúp tiền vệ người Argentina chuyển sang chơi tại Ligue 1.

Vào năm 2014 Man United đã phải chi ra đến 59,7 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro) để đưa Di Maria về từ Real Madrid. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ lại đang phải đàm phán để chấp nhận bán lỗ “Thiên thần Argentina” cho PSG ở mức giá được cho sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro (43 triệu bảng)

Di Maria sắp sang PSG (Ảnh: Getty)


Cũng theo như tờ Le Parisien của Pháp cho biết, để tăng thêm sức hấp dẫn đối với Di Maria thì đội chủ sân Parc des Princes hứa sẽ trả một mức lượng hậu hĩnh cho anh. Tuy thông tin về các điều khoản cá nhân cũng như mức lương mà PSG đưa ra vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó sẽ phải bằng hoặc cao hơn số tiền cầu thủ này đang nhận được ở MU: 230.000 bảng/tuần.

Ở một chiều hướng khác, sau trận chung kết Copa America 2015 Di Maria đã gặp phải chấn thương và anh sẽ phải mất 1 tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện cho mùa giải mới 2015/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Di Maria đồng ý rời MU sang PSG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.