Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chốt xong vụ Pedro, M.U bạo chi 100 triệu bảng

Theo Anh Tuấn/Vietnamnet| 28/07/2015 16:20

Quỷ đỏ đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Pedro và sẽ nâng tổng kinh phí mua sắm tân binh hè 2015 lên con số 100 triệu bảng.


Cuối tuần trước, GĐĐH Ed Woodward đã có mặt ở California để thảo luận với người đại diện Pedro, ngay trước thềm trận giao hữu M.U - Barca.

Pedro chuẩn bị tạm biệt Barca để về M.U


Các bên đã thống nhất một số điều khoản cá nhân. Phía M.U sẵn sàng trả Barca 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Pedro.

Trưởng thành từ lò La Masia, nhưng Pedro khá lo lắng về viễn cảnh tương lai, khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công, sau "tam tấu" Messi - Neymar - Suarez.

Thất vọng vì ít được ra sân, Pedro bóng gió đến chuyện chấm dứt mối duyên tình với Barca. Phía đội chủ sân Catalan cũng không mặn mà níu giữ, sẽ cho phép Pedro ra đi nếu nhận được khoản tiền như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

HLV Van Gaal muốn đưa Pedro về thay Angel Di Maria, cầu thủ cũng sắp gia nhập PSG với mức phí 46 triệu bảng.

Di Maria đã không hội quân cùng các đồng đội M.U tại San Jose khiến Van Gaal khá bực mình. Ông cũng xác nhận, sẽ không ngăn cản vụ chuyển nhượng trong bối cảnh Di Maria quyết chí ra đi.

Ngay khi Di Maria hoàn tất thủ tục đầu quân nhà ĐKVĐ Ligue 1, M.U sẽ kích hoạt "bom tấn" Pedro, rồi chuẩn bị bước vào loạt đấu vòng sơ loại Champions League.

Nếu cập bến Old Trafford, Pedro sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Quỷ đỏ hè này, nâng tổng số tiền CLB chi cho chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chốt xong vụ Pedro, M.U bạo chi 100 triệu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.