Theo dõi Báo Hànộimới trên

Uống rượu rồi lái xe, một cầu thủ Juventus gây tai nạn nghiêm trọng

Bùi Việt| 30/09/2015 21:23

(HNMO) - Sau vụ tai nạn ô tô xảy ra vào tối qua 29/9, hậu vệ Juventus Martin Caceres đã bị cảnh sát tịch thu xe và bằng lái trong 3 tháng.

Hiện trường vụ tai nạn của Caceres


Theo báo cáo của cảnh sát, Caceres đã lái xe trong tình trạng say rượu, dẫn đến mất kiểm soát và rẽ sai hướng. Hậu quả là chiếc Ferrari của hậu vệ này đã đâm vào hai chiếc xe khác đỗ bên đường, trước khi phá tan một trạm chờ xe buýt gần đó.

Tuy may mắn không bị thương sau vụ tai nạn, Caceres vẫn bị cảnh sát phạt 1.000 euro, thu bằng lái và cả chiếc xe trong 3 tháng.

Theo một thông báo trên trang web của Juventus, vụ tai nạn không chỉ gây ảnh hưởng đến chính bản thân hậu vệ này, mà còn làm xấu đi hình ảnh của toàn đội. Không có gì ngạc nhiên khi Juventus quyết định trừng phạt Caceres bằng việc trừ lương và tạm thời loại khỏi đội một.

Trước vụ rắc rối không đáng có này, đội trưởng Buffon vẫn cố gắng bảo vệ đồng đội của mình.

“Caceres nhận được sự thông cảm của toàn đội. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có trách nhiệm. Điều quan trọng là cậu ấy đã biết lỗi”, Buffon tuyên bố.

Buffon và toàn đội vẫn không quay lưng với Caceres sau rắc rối này



Đây không phải là lần đầu tiên Caceres gây tai nạn trong thời gian thi đấu cho Juventus. Năm 2013, cũng chính hậu vệ này là người đã lao xe thẳng vào cổng chính của một ga tầu điện ngầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống rượu rồi lái xe, một cầu thủ Juventus gây tai nạn nghiêm trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.