Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi là cầu thủ có số áo thi đấu bán chạy nhất

Bùi Việt| 13/10/2015 11:46

(HNMO) - Mới đây, trang kitbag.com đã công bố danh sách 10 cầu thủ có số áo thi đấu bán chạy nhất. Theo danh sách này, hai người đứng đầu là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.


10. Philippe Coutinho (CLB: Liverpool/ ĐTQG: Brazil)

Philippe Coutinho của Liverpool đứng cuối danh sách


Với sự ra đi của Raheem Sterling, Steven Gerrard và Mario Balotelli hè này, NHM Liverpool đang tìm cho mình một thần tượng mới, và người đó có thể là Philippe Coutinho. Dù mới chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất kể từ đầu mùa, Coutinho vẫn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện dưới triều đại của tân HLV Jurgen Klopp.

9. Alexis Sanchez (CLB: Arsenal/ ĐTQG: Chile)

NHM Arsenal đặt nhiều kỳ vọng vào Sanchez


Bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Arsenal Alexis Sanchez đang dần trở thành cái tên được chú ý, sau khi cầu thủ này giúp các "Pháo thủ" giành Cúp FA và Community Shield 2015. Không có gì đáng ngạc nhiên khi NHM muốn sở hữu chiếc áo mang tên cầu thủ này.

8. Sergio Aguero (CLB: Manchester City/ ĐTQG: Argentina)

Aguero đang nhận được sự yêu mến của NHM Man City


Với phong độ ổn định, nhất là thành tích 5 bàn thắng vào lưới Newcastle hồi đầu tháng 10 vừa rồi khiến cái tên Aguero trở nên quen thuộc với NHM đội chủ sân Etihad hơn bao giờ hết. Dù còn gây nhiều tranh cãi khi được coi là ngôi sao sáng nhất của Man City, chiếc áo mang tên tiền đạo gốc Argentina này vẫn được nhiều NHM tìm mua.

7. Neymar (CLB: Barcelona/ ĐTQG: Brazil)

Chiếc áo đấu mang tên Neymar cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều NHM


Dù là đội trưởng của ĐT Brazil vốn không có số lượng áo thi đấu bán ra quá cao, Neymar vẫn là cái tên rất đáng chú ý, dù thi đấu ở ĐTQG hay ở CLB Barca. Hiện Neymar là 1 trong số 3 cầu thủ (bên cạnh Ronaldo và Messi) dù đang không chơi ở NHA, nhưng vẫn lọt vào top các cầu thủ có số áo thi đấu bán ra cao nhất.

6. Wayne Rooney (CLB: M.U/ ĐTQG: Anh)

Wayne Rooney luôn là cái tên đáng chú ý ở M.U và tuyển Anh


Sau khi vượt qua thành tích 50 bàn của huyền thoại Bobby Charlton, Ronney trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá nước Anh. Với tài năng và danh tiếng của mình, không có gì quá ngạc nhiên khi đội trưởng của cả M.U và ĐT Anh lọt vào danh sách này.

5. Eden Hazard (CLB: Chelsea/ ĐTQG: Bỉ)

Chiếc áo của Eden Hazard cũng khiến NHM sẵn sàng móc hầu bao


Tài năng trẻ Eden Hazard của đương kim vô địch Chelsea đang là cầu thủ nhận được nhiều sự yêu mến của NHM. Sau khi cùng Chelsea giành ngôi vô địch NHA 2014/15, chiếc áo đấu mang tên tiền vệ này bắt đầu được những người yêu mến "The Blues" lùng mua. Nếu có thể giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn ở giải năm nay, cộng thêm việc thi đấu tốt ở Euro 2016, chắc chắn số lượng áo mang tên Hazard bán ra sẽ còn tăng cao hơn nữa.

4. Bastian Schweinsteiger (CLB: M.U/ ĐTQG: Đức)

Dù đã 31 tuổi, Bastian vẫn chứng minh được giá trị cả trong và ngoài sân cỏ


Bên cạnh đội trưởng Wayne Rooney, Schweinsteiger là một trong số những cái tên đáng chú ý nhất trên sân Old Trafford tính đến thời điểm hiện tại. Với màn ra mắt ấn tượng, NHM hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng, cũng như bỏ tiền để sở hữu chiếc áo có tên tiền vệ này.

3. Memphis Depay (CLB: M.U/ ĐTQG: Hà Lan)

Ngôi sao đang lên Memphis Depay


Chứng kiến những gì tiền đạo tân binh của M.U Depay thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ, rất đông NHM sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu một chiếc áo của tài năng trẻ này. Tuy nhiên, kỳ vọng của những NHM "Quỷ đỏ" luôn là rất cao, và liệu Depay có thể đáp ứng được những kỳ vọng đó, khi mà M.U vẫn còn sở hữu một ngôi sao trẻ đang lên khác là Anthony Martial.

2. Cristiano Ronaldo (CLB: Real Madrid/ ĐTQG: Bồ Đào Nha)

Tài năng xuất chúng mang lại cho Ronaldo vị trí thứ 2 trong danh sách


Xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất hiển nhiên là siêu tiền đạo của "Dải ngân hà" Real Madrid Cristiano Ronaldo. Năm trước, Ronaldo mới chỉ đứng thứ 4 trong danh sách này, tuy nhiên quả bóng vàng 2015 đã nhanh chóng lọt vào top 2 sau thời gian dài phấn đấu không mệt mỏi. Sau khi phá kỷ lục của huyền thoại sân Bernabeu Raul Gonzalez, "Cỗ máy ghi bàn" của Madrid được kỳ vọng sẽ tiếp tục lập thêm nhiều kỷ lục nữa và sẽ đe dọa vị trí số 1 của Messi.

1. Lionel Messi (CLB: Barcelona/ ĐTQG: Argentina)

Messi tiếp tục độc chiếm ngôi đầu sau 10 năm


Sau một thập kỷ thi đấu cho Barca, tiền đạo Lionel Messi vẫn là cầu thủ sở hữu chiếc áo được NHM tìm mua nhiều nhất. Hiện giờ, dù số lượng áo bán ra của cầu thủ này không còn được cao như năm trước, nhưng doanh thu vẫn đủ để giúp Barca không phải lo lắng về tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi là cầu thủ có số áo thi đấu bán chạy nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.