Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Real bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Benitez

Bùi Việt| 24/11/2015 11:31

(HNMO) - Mới đây Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đã chính thức lên tiếng ủng hộ HLV Rafael Bentitez trước những áp lực yêu cầu chiến lược gia này phải rời bỏ cương vị.

Chủ tịch Real Madrid - Perez công khai ủng hộ HLV Benitez. Ảnh: Getty Images


Sau trận thua mất mặt 4 bàn không gỡ trước đại kình định Barcelona ngay trên sân nhà Bernabeu hồi cuối tuần trước, HLV Benitez đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ những người yêu mến "Dải ngân hà". Bất chấp điều này, Chủ tịch Perez vẫn công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình và của BLĐ đội bóng với HLV Benitez, đồng thời cho rằng làn sóng phản đối và gây áp lực lên đội bóng luôn đến từ những "kẻ quá khích, vốn không có chỗ trên các khán đài".

"Tôi hiểu vì sao NHM lại tỏ ra thất vọng với trận thua trước Barcelona, thế nhưng giờ là lúc để đội bóng thể hiện sự đoàn kết và tính kỷ luật. Chúng tôi chọn Benitez vì tính chuyên nghiệp và kinh nghiệm và chúng tôi luôn ủng hộ ông ấy. Bằng chứng là ông ấy đã vực dậy toàn đội, sau quãng thời gian tồi tệ kể từ đầu năm. Benitez mới chỉ bắt đầu công việc và hay cứ để ông ấy làm việc của mình. Thành công chắc chắn sẽ đến thôi", ông Perez cho biết.

Bên cạnh đó, vị chủ tịch này còn bất ngờ chĩa mũi dùi vào cựu HLV Carlo Ancelotti, người vừa phải ra đi hồi hè năm nay, khi cho rằng nguyên nhân của trận thua thảm hại trước Barcelona là dư âm còn sót lại của những gì tồi tệ nhất dưới triều đại của chiến lược gia người Ý. Do đó, HLV Benitez đã được đưa về sân Bernabeu để khắc phục điều này. Tuy nhiên, đây không phải là chuyện một sớm một chiều và HLV Benitez sẽ cần nhiều thời gian để hiện thực hóa mọi chuyện.

Đồng thời, ông Perez cũng cho rằng giới truyền thông đang cố tình gây khó khăn cho Real Madrid, đồng thời phủ nhận thông tin về mối quan hệ không tốt giữa chiến lược gia người Tây Ban Nha này và các cầu thủ.

"Cristiano Ronaldo là một người gương mẫu và chưa bao giờ cho rằng đội bóng sẽ chẳng giành được thành tích nào dưới thời HLV Benintez. Cũng không có bất kỳ cầu thủ nào có hành vi chống đối lại ông ấy. Hành động của giới truyền thông là nhằm mục đích khiến đội bóng trở nên bất ổn. Đây là chuyện thường ngày và chỉ có những kẻ ngờ nghệch mới tin vào những điều đó", Chủ tịch Perez tuyên bố.

La Liga mùa 2015/16 đã trải qua được nửa chặng đường và Real Madrid hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với 24 điểm sau 12 vòng đấu, trong khi đội bóng kình địch Barcelona vẫn vững ngôi đầu với 30 điểm. Đây được coi là kết quả tồi tệ nhất của "Dải ngân hà" trong vòng một thập kỷ trở lại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Real bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Benitez

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.