Theo dõi Báo Hànộimới trên

Drogba muốn huấn luyện Chelsea

Bùi Việt| 26/11/2015 16:40

(HNMO) - Didier Drogba tuyên bố muốn trở thành HLV Chelsea sau khi từ giã sự nghiệp sân cỏ.

Drogba từng là một trong những học trò cưng của HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images


Mới đây, cựu tiền đạo của Chelsea - Didier Drogba cho biết đã đạt được thỏa thuận quay về sân Stamford Bridge sau khi giải nghệ. Vị trí cầu thủ quốc tế gốc Bờ Biển Ngà này đang nhắm tới là vai trò huấn luyện tại Chelsea.

"Tôi muốn đền đáp những gì mà đội bóng đã mang lại cho mình và đã đạt được thỏa thuận với BLĐ Chelsea. Tại sao tôi lại không thể trở thành HLV, hay là giám đốc thể thao hoặc có thể là huấn luyện viên tại học viện", cầu thủ 37 tuổi chia sẻ.

Hiện Chelsea đang trải qua giai đoạn rất khó khăn trong năm thứ 3 dưới triều đại của HLV Mourinho. Dù NHA đã đi được 1/3 chặng đường nhưng "The Blues" vẫn đang ngụp lặn ở nửa cuối BXH với 14 điểm trong tay, kết quả được coi là tồi tệ nhất trong lịch sử của đội bóng.

Với thành tích tệ hại này, HLV Mourinho đang phải chịu rất nhiều chỉ trích và áp lực từ phía NHM. Tuy nhiên, Drogba vẫn tỏ ra ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha này với tuyên bố "ông ấy vẫn là người thích hợp cho chiếc ghế HLV".

Đồng thời, cựu tiền đạo của "The Blues" cũng khẳng định các cầu thủ vẫn luôn sát cánh với HLV này, bất chấp các lời đồn về những bất đồng trong phòng thay đồ.

"Nếu đội bóng đã lựa chọn giữ Mourinho, tức là ông chủ của đội bóng - Roman Abramovich tin rằng Mourinho là người thích hợp cho công việc huấn luyện. Tôi cho rằng cả đội vẫn đặt niềm tin vào Mourinho và ông ấy đang cố gắng hết sức để thay đổi tình hình", Drogba chia sẻ.

Drogba chuyển từ CLB Marseille (Pháp) sang Chelsea vào cuối mùa giải 2004 với mức chuyển nhượng 24 triệu bảng, con số kỷ lục lúc bấy giờ. Kể từ đó, tiền đạo Bờ Biển Ngà được biết đến là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, là kẻ reo rắc nỗi khiếp sợ cho mọi hàng phòng thủ tại Anh và châu Âu.

Sau 8 năm cống hiến cho Chelsea, Drogba ghi được 164 bàn thắng, giành được tới 4 danh hiệu NHA, 1 chức vô địch Champions League, 4 cúp FA, 3 League Cup cùng rất nhiều danh hiệu cá nhân khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Drogba muốn huấn luyện Chelsea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.