Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chicharito có thể tới Arsenal

Bùi Việt| 13/01/2016 15:54

(HNMO) - Người cũ của M.U cho biết có thể quay lại NHA trong hè này và nhiều khả năng sẽ chọn Arsenal là bễn đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu.

Hernandez đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Bayer Leverkusen


Trước câu hỏi liệu có đầu quân cho "Pháo thủ" hay không, tiền đạo của Bayer Leverkusen - Javier Hernandez không đưa ra câu trả lời chính xác nhất nhưng cũng không loại trừ bất kỳ khả năng nào.

"Hãy chờ xem, các bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy rất vui vì được là một phần của Leverkusen. Trong bóng đá, việc ký hợp đồng kéo dài 10 năm hay 10 lần trong 1 năm không phải là vấn đề quan trọng, vì mọi chuyện có thể thay đổi hoàn toàn chỉ trong 6 tháng", tiền đạo 28 tuổi cho biết.

Javier Hernandez, còn được biết đến với biệt danh "Hạt đậu nhỏ", là tiền đạo gốc Mexico. Năm 2010, Hernandez đầu quân cho M.U nhưng không chứng tỏ được nhiều trong 3 mùa tại sân Old Trafford và bị đẩy sang Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn vào 2014. Sau kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền đạo được coi là "Vua dự bị" này chính thức chuyển sang thi đấu cho Bayer Leverkusen theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Kể từ đó, Hernandez bắt đầu thi đấu rất hiệu quả trong màu áo của đội bóng nước Đức, với 19 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của tiền đạo từng bị hắt hủi tại Old Trafford khiến HLV Van Gaal hứng chịu sự chỉ trích của NHM, nhất là trước thông tin người cũ có thể trở về NHA để chơi cho Arsenal.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chicharito có thể tới Arsenal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.