Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thủ lao vào nhau vì Tevez bị húc ngã

Ngân Kiều| 25/01/2016 15:36

(HNMO) - Sau khi cựu tiền đạo M.U bị húc ngã, cầu thủ hai bên không ngần ngại lao vào nhau ngay trên sân.

Bạo lực bùng nổ ngay trên sân sau khi Tevez bị húc ngã. Ảnh: Youtube


Va chạm trong các trận đấu là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên sự cố trong cuộc chạm trán mang tính giao hữu giữa Boca Juniors và River Plate, hai đội bóng vốn không ưa gì nhau tại Giải vô địch Argentina, đã đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Trong trận đấu này, tình huống Carlos Tevez bị hậu vệ Maidana của River Plate dùng đầu húc ngã đã dẫn tới một vụ ẩu đả ngay trên sân với sự tham gia của 40 người.

"Cả hai đội đều hành xử không đúng. Bạn sẽ phải hối hận sau đó vì sự việc làm bùng nổ bạo lực trên sân", Tevez phát biểu sau sự cố trên, đồng thời yêu cầu các đồng đội của anh "cần phải trưởng thành hơn và rút ra bài học từ những hình thức kỷ luật".

Vụ ẩu đã kéo theo sự tham gia của 40 người thuộc cả hai đội. Ảnh: Youtube


Trận đấu giữa Boca và River diễn ra với rất nhiều tình huống va chạm thô bạo. Cầu thủ hai bên phạm tới 40 lỗi khiến trọng tài chính Patricio Loustau đã phải rút ra tổng cộng 5 thẻ đỏ, trong đó có tới 3 thẻ đỏ dành cho Boca.

Người đầu tiên bị đuổi khỏi sân là tân binh Jonathan Silva ngay phút thứ 10 trong trận ra mắt do phạm lỗi thô bạo. Phút 78, Boca mất thêm 2 hậu vệ Peruzzi và Diaz do chơi xấu và lăng mạ trong tài.

Chung cuộc, River Plate là đội chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Pisculichi trên chấm phạt đền do Tevez để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 17.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ lao vào nhau vì Tevez bị húc ngã

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.