Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Wenger: "Terry sẽ là một HLV xuất sắc"

Vấn Thiên| 01/02/2016 21:21

(HNMO) – Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp thi đấu, trung vệ 35 tuổi nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của nhiều người, trong đó có cả HLV Arsenal - Arsene Wenger.

HLV Wenger tin rằng Terry sẽ trở thành HLV sau khi giải nghệ


Mới đây, HLV Wenger bày tỏ suy nghĩ cho rằng Terry sẽ theo đuổi sự nghiệp cầm quân sau khi giải nghệ, đồng thời nhận định trung vệ 35 tuổi là một đội trưởng, một HLV giỏi trên đường pitch.

“Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, mà còn là một HLV giỏi trên đường pitch. Đã có lần tôi chứng kiến cậu ấy thi đấu cùng các cầu thủ dưới 21 tuổi tại sân London Colney. Dù chỉ là cầu thủ, nhưng cái cách cậu ấy chỉ đạo trận đấu thật là tuyệt vời. Đừng bao giờ quên rằng cậu ấy là một thủ lĩnh thật sự với một sự nghiệp xuất chúng”, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh.

Đồng thời HLV Wenger cũng khẳng định: “Đó không phải là sự trùng hợp và một cầu thủ thi đấu lâu như Terry luôn có điều gì đó đặc biệt. Cậu ấy là người gia tăng giá trị của Chelsea qua một thời gian rất dài, cùng với Lampard, Drogba và Cech. Bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề nếu để mất một cầu thủ như Terry. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành HLV trong tương lai”.

Trước câu hỏi liệu có cân nhắc việc ký hợp đồng nếu trung vệ 35 tuổi rời Chelsea, HLV Wenger cho biết: “Không, vì Terry đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp và đã cống hiến trọn vẹn cho Chelsea. Nếu vẫn muốn thi đấu, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chọn Chelsea”.

Rạng sáng thứ 4 tuần này (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ gặp Southampton tại vòng 24 NHA. Tomas Rosicky sẽ vắng mặt do chấn thương, trong khi những hảo thủ như Mesut Ozil và Theo Walcott đều sẽ trở lại thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger: "Terry sẽ là một HLV xuất sắc"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.