Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông T.Miura về Nhật Bản trước thềm Tết Bính Thân

Nhật Hà| 05/02/2016 06:41

(HNMO) - HLV T.Miura đã khẳng định rằng sẽ trở về Nhật Bản vào ngày 7-2, một ngày trước khi người Việt Nam bước sang năm Bính Thân.


Trước những tin đồn rằng ông T.Miura sẽ làm việc cho một CLB tại V.League, vị HLV người Nhật Bản đã khẳng định rằng đã đặt vé về quê nhà vào ngày 7-2. Đây được hiểu như sự khẳng định rằng trước mắt không làm việc tại Việt Nam của ông T.Miura. Tuy nhiên, khả năng ông T.Miura trở lại làm việc tại Việt Nam vẫn có thể xảy ra.

Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL trao kỷ niệm chương cho HLV T.Miura


Trước khi về Nhật Bản, ông T.Miura đã được Bộ VH-TT&DL trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp văn hoá thể thao du lịch trong buổi lễ được tổ chức trang trọng, ấm cúng. Đây được coi là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của ông T.Miura cho bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải đã đề cao những thành tích cũng như những nỗ lực không mệt mỏi của HLV Toshiya Miura trong thời gian đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ĐTQG & U23 Việt Nam. Bằng tinh thần làm việc nghiêm túc và sự chuyên nghiệp, HLV Miura đã tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực cho ĐTQG và ĐT U23 QG, giúp ĐTQG và ĐT U23 QG đạt được những thành tích đáng khích lệ tại đấu trường khu vực cũng như châu lục.

HLV Toshiya Miura đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam, sự ủng hộ của người hâm mộ trong thời gian 2 năm làm việc vừa qua. Ông Miura chia sẻ: “Dù không còn trực tiếp làm việc tại Việt Nam, nhưng chắc chắn tôi vẫn sẽ dành quan tâm đặc biệt đối với bóng đá Việt Nam. Tôi luôn lạc quan và tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới trong tương lai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông T.Miura về Nhật Bản trước thềm Tết Bính Thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.