Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cổ phiếu M.U giảm kỷ lục sau trận hòa Chelsea

Bùi Việt| 09/02/2016 14:40

(HNMO) – Dù luôn là một trong những đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh nhất thế giới nhưng phong độ bất ổn từ đầu mùa tới giờ đã khiến giá cổ phiếu của M.U giảm mạnh.

Sự thất vọng của Ryan Giggs trên băng ghế chỉ đạo, trong khi HLV Van Gaal vẫn lúi húi ghi chép như thường lệ. Ảnh: Getty Images


Lần đầu tiên trong ba năm, giá trị cổ phiếu của M.U tụt xuống mức thấp kỷ lục, kể từ sau trận hòa 1-1 với Chelsea hồi cuối tuần trước. Kết quả này khiến cơ hội trở lại top 4 của “Quỷ đỏ” càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết và cũng là nguyên nhân chính dẫn việc giá cổ phiếu sụt mạnh.

Cụ thể, giá cổ phiếu của đội chủ sân Old Trafford hôm thứ Hai đã giảm từ 10,05 bảng xuống 9,61 bảng, mức thấp nhất kể từ tháng 12/2012. Đáng chú ý là kể cả lúc M.U rơi vào khủng hoàn toàn diện dưới thời HLV David Moyes, giá cổ phiếu cũng chưa bao giờ xuống mức thấp như vậy.

Việc này khiến các nhà đầu tư, đặc biệt là hãng thể thao Adidas phải cảm thấy rất lo ngại. Dự kiến vào thứ Năm tuần này, BLĐ M.U sẽ phải giải trình trước các nhà đầu tư tại buổi họp tài chính đầu tiên trong năm 2016.

Trong một diễn biến khác, HLV Van Gaal đang đứng trước nguy cơ phải nhường “ghế” cho người đồng nghiệp Mourinho, sau trận hòa thất vọng trước Chelsea. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan sau trận đấu vẫn tuyên bố “chưa hề nói chuyện với Chủ tịch Ed Woodward hay gia đình Glazer và khẳng định truyền thông vẫn đang thêu dệt nên mọi chuyện”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ phiếu M.U giảm kỷ lục sau trận hòa Chelsea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.