Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Người đặc biệt" khẳng định đạt được thỏa thuận thay thế HLV Van Gaal

Bùi Việt| 10/02/2016 15:04

(HNMO) – Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ ngồi vào chiếc ghế huấn luyện tại Old Trafford ở mùa giải kế tiếp.

NHM sắp được chứng kiến những cái bắt tay vui vẻ như thế này giữa HLV Mourinho và Giggs. Ảnh: Getty Images


Mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ với những người bạn thân thiết rằng ông và M.U đã đạt được thỏa thuận về việc thay thế HLV Van Gaal khi mùa giải năm nay kết thúc vào hè này.

Trước đó không lâu, trang Sportsmail (Anh) cũng khẳng định chiến lược gia 53 tuổi sắp hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Nếu thông tin này là đúng sự thật, thì HLV Van Gaal sẽ sớm phải rời bỏ cương vị, dù hợp đồng giữa ông và M.U vẫn còn 1 năm nữa mới hết hạn.

Nếu chuyển sang dẫn dắt “Quỷ đỏ”, giải NHA mùa tới sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Mourinho và Guardiola, hai trong số những HLV xuất sắc bậc nhất làng bóng đá. HLV Guardiola sẽ bắt đầu công việc tại Man City vào hè này.

Trong lúc này, “Người đặc biệt” vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái do những thành tích tệ hại mà ông mang lại cho nhà đương kim vô địch.

Trong khi đó, huyền thoại M.U – Bryan Robson đang thúc giục BLĐ đội bóng bổ nhiệm tiền vệ Ryan Giggs, thay vì lựa chọn HLV Mourinho.

“Tôi tin rằng Giggs thật sự có thể là Guardiola của M.U. Cậu ấy luôn có những quyết định chuẩn xác trong mỗi trận đấu và đã làm việc rất chăm chỉ để được như hôm nay. Guardiola là một HLV giỏi và Giggs cũng vậy. Cậu ấy chỉ cần có cơ hội để thể hiện mình, một khi HLV Van Gaal ra đi”, tiền vệ đội trưởng huyền thoại khẳng định.

Đồng thời, Robson cũng nhận định dù chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng với 26 năm chứng kiến cựu HLV Ferguson dẫn dắt M.U, Giggs biết sẽ phải làm gì để đáp lại kỳ vọng của mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Người đặc biệt" khẳng định đạt được thỏa thuận thay thế HLV Van Gaal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.