Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao West Ham nhận mức lương kỷ lục

Bùi Việt| 12/02/2016 13:41

(HNMO) – Trước sự dòm ngó của một đội bóng nhà giàu đến từ xứ sở gấu trúc, “The Hammers” đã quyết định bỏ ra số tiền cao kỷ lục trong lịch sử để giữ chân tiền đạo người Pháp.

Dimitri Payet là càu thủ đắt giá nhất West Ham. Ảnh: Getty Images


Dù mới chỉ thi đấu ở NHA chưa được một mùa, nhưng phong độ tuyệt vời của Payet đã nhận được sự chú ý của Shanghai Shengua. Đội bóng đến từ Trung Quốc sẵn sàng đưa ra mức lương 135.000 bảng/tuần để có được cái gật đầu của Payet.

Tuy nhiên, West Ham đã nhanh hơn một bước bằng việc đạt thỏa thuận lâu dài với tiền đạo ngôi sao, đồng thời tránh được sự dòm ngó của các đội bóng khác. Cụ thể Payet sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Boleyn Ground với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng trong 5 năm rưỡi.

Bên cạnh khoản phí lót tay 1 triệu bảng, Payet còn nhận mức lương 68.000 bảng/tuần, cộng thêm 25.000 bảng với mỗi lần ra sân và các khoản khác, nâng tổng thu nhập hàng tuần lên 125.000 bảng. Những con số này nghiễm nhiên khiến tiền đạo quốc tế người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của West Ham.

Dù đã thành công trong việc giữ chân Payet, “The Hammers” vẫn phải đau đầu với “bão chấn thương” đang càn quét không thương tiếc toàn đội hình. James Tomkins sẽ không thể thi đấu trong 5 tuần vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Southampton hồi đầu tháng, trong khi cặp hậu vệ Winston Reid và Joey O'Brien cũng chưa biết ngày trở lại vì chấn thương dây chằng.

Sau 25 vòng đấu, West Ham hiện đang xếp thứ 6 trên BXH với 39 điểm trong tay. Cuối tuần này, thầy trò HLV Slaven Bilic sẽ có chuyến làm khách đến sân Carrow Road của Norwich City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao West Ham nhận mức lương kỷ lục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.