Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hậu vệ Nhật Bản từ chối cơ hội thi đấu cho M.U

Bùi Việt| 12/02/2016 19:03

(HNMO) – Được thi đấu trong màu áo “Quỷ đỏ” luôn là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào, tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ và Nagatomo là một trong số đó.

Hậu vệ Nhật Bản đang thi đấu thành công trong màu áo Inter Milan


Mới đây, hậu vệ Yuto Nagatomo hiện đang đầu quân cho Inter Milan cho biết từng từ chối cơ hội được thi đấu cho M.U, một trong những đội bóng được đánh giá sở hữu tiềm lực tài chính và giàu thành tích bậc nhất.

Theo những gì được tiết lộ, hậu vệ Nhật Bản đã thẳng thừng từ chối lời mời về sân Old Trafford của chính HLV Van Gaal tại kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

“Tôi yêu mọi điều ở Inter Milan và có mối quan hệ rất tốt với HLV Roberto Mancini. Do đó, tôi đã từ chối lời đề nghị của M.U. Tôi muốn tiếp tục gắn bó và gia hạn hợp đồng mới với đội bóng”, Nagatomo tuyên bố.

Đồng thời hậu vệ từng 83 lần khoác áo ĐTQG Nhật Bản cũng cho biết “đã ở Ý được 5 năm và kỳ vọng sau khi giải nghệ sẽ có thể tiếp tục ở lại nơi được coi như quê hương thứ hai”.

Nagatomo gia nhập Inter Milan vào năm 2011, sau khi bản hợp đồng cho mượn với Cesena kết thúc. Hậu vệ 29 tuổi đang trải qua giai đoạn tốt đẹp nhất trong sự nghiệp tại sân San Siro, với 9 lần ra sân kể từ đầu mùa.

“Đây là mùa giải tuyệt vời nhất của tôi tại Inter. Chúng tôi là một tập thể và tôi có mối quan hệ tốt với tất cả”, Nagatomo khẳng định.

Trước Giáng Sinh, Inter Milan từng đứng đầu BXH Serie A, tuy nhiên chuỗi không thắng 6 trận liên tiếp sau đó khiến đội chủ sân San Siro tụt xuống thứ 4 với 45 điểm trong tay. Rạng sáng thứ Hai tuần tới, Inter Milan sẽ có cuộc chạm trán với Fiorentina xếp ngay trên với 46 điểm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Nhật Bản từ chối cơ hội thi đấu cho M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.