Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Zidane lần thứ hai...rách quần

Bùi Việt| 27/04/2016 16:30

(HNMO) – Dù chỉ đứng ngoài chỉ đạo các học trò thi đấu trong cuộc chạm trán với Man City tại bán kết lượt đi Champions League, huyền thoại người Pháp lại tiếp tục bị…rách quần.

HLV Zidane hai lần rách quần trong hai trận gần nhất tại Champions League. Ảnh: Reuters


Được biết đây không phải là lần đầu tiên HLV Zidane rơi vào tình huống dở khóc dở cười này. Tại trận tứ kết lượt về trên sân nhà Bernabeu với Wolfsburg, cựu danh thủ Pháp cũng đã bị rách quần sau khi chứng kiến pha hỏng ăn mười mươi của Benzema.

Sự cố tương tự tiếp tục xảy ra ở trận bán kết giữa Real Madrid và Man City. Trái ngược với phong thái điềm đạm của người đồng cấp Pellegrini, Zidane thường xuyên ra sát đường biên hò hét, chỉ đạo các học trò thi đấu. Trong một khoảnh khắc, chiếc quần của vị HLV 43 tuổi lần nữa rách toạc ở phía sau.

Khi được hỏi về sự cố này, Zidane cho biết: “Đó không phải là vấn đề gì to tát, vì thế đừng lo lắng gì cả”.

Ronaldo theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài do chưa bình phục chấn thương. Ảnh: EPA


Trong chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City, Real Madrid không có sự phục vụ của Ronaldo do chưa kịp thời bình phục chấn thương. Sự vắng mặt của siêu tiền đạo Bồ Đào Nha đã khiến sức mạnh hàng công của “Kền kền trắng” suy giảm đáng kể. Hậu quả là quân đoàn của HLV Zidane không thể chọc thủng lưới đối phương dù chỉ một lần và đành chấp nhận kết quả hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Zidane lần thứ hai...rách quần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.